Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Tại Long An Uy Tín & Báo Giá

Một công trình toàn vẹn đến từ tính thẩm mỹ bên ngoài và công năng vượt bậc từ bên trong. Hiểu được điều đó, dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA ngoài việc chú trọng đến sự hài hòa về mặt kiến trúc, màu sắc, ánh sáng, thêm chút chất cảm và nghệ thuật tạo điểm nhấn. Chúng tôi còn đề cao việc áp dụng các giải pháp và kỹ thuật thi công tiên tiến, nhằm mang đến cho khách hàng một tổ ấm kiên cố, bền vững và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trong đời sống hiện đại. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế biệt thự Long An của chúng tôi, mời bạn cùng đón đọc bài viết sau đây. SBS VILLA sẽ cung cấp chi tiết về mẫu nhà đẹp, báo giá, quy trình làm việc & tiến độ thiết kế thi công tại Long An.

1. Đơn vị thiết kế thi công biệt thự tại Long An đẹp, uy tín – SBS VILLA

Trên hành trình 6 năm phát triển dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Long An. SBS VILLA thấu hiểu rằng, việc kiến tạo nên một tổ ấm không chỉ là xây dựng nên một ngôi nhà, mà đó còn là hành trình đưa những câu chuyện, giấc mơ, ý tưởng và cảm xúc của gia chủ vào không gian sống. Bằng cách lấy con người làm trọng tâm thiết kế, SBS VILLA tạo nên những tổ ấm không chỉ đẹp mắt, mang đậm dấu ấn cá nhân mà còn có công năng vượt bậc, đáp ứng mọi tiện ích trong đời sống hiện đại.

SBS VILLA - Đơn vị thiết kế thi công biệt thự tại Long An tạo nên những công trình cân bằng về thẩm mỹ lẫn công năng

Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA tạo nên những công trình cân bằng về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng

Bên cạnh yếu tố về mặt thiết kế, SBS VILLA đi sâu vào kỹ thuật xây dựng. Chúng tôi cam kết kết rằng, tất cả các công trình do SBS VILLA đảm nhận thi công đều được áp dụng 21 giải pháp và kỹ thuật thi công mới nhất, vượt trội so với thị trường. Từ đó, ngoài việc mang đến một tổ ấm bền bỉ theo thời gian, các sản phẩm thực tế của SBS VILLA còn giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%.

SBS VILLA áp dụng các giải pháp mới nhất trong thi công, cam kết công trình thực tế giống ít nhất 95% bản vẽ

Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA áp dụng 21 giải pháp và kỹ thuật thi công mới nhất, cam kết mang đến cho khách hàng những tổ ấm kiên cố và giống bản vẽ thiết kế đến ít nhất 95%

Ngoài ra, hợp đồng thiết kế thi công biệt thự  tại Long An tại SBS VILLA được chia làm 4 hợp đồng nhỏ. Bao gồm: Hợp đồng thiết kế, hợp đồng thi công thô, hợp đồng thi công hoàn thiện và hợp đồng thi công nội thất. Điều này giúp khách hàng dễ dàng trong việc kiểm soát các hạng mục công việc, thay đổi giá trị, chất lượng vật liệu một cách đơn giản mà không ảnh hưởng đến đôi bên. Ngoài ra, trong quá trình hợp tác, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng, dịch vụ có thể trực tiếp cắt giảm hợp đồng ở các hạng mục tiếp theo mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Hợp đồng thiết kế thi công biệt thự Long An của SBS VILLA đảm bảo mức độ minh bạch & rõ ràng thông tin

Hợp đồng thiết kế thi công biệt thự Long An của SBS VILLA đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng thông tin và tuân thủ các quy định của pháp luật

Đặc biệt, sau khi dự án kết thúc, SBS VILLA cung cấp chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 và bảo hành chống thấm 3 năm, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến hạng mục bảo trì, chúng tôi sẽ ngay lập tức tìm kiếm nguyên nhân và hướng giải quyết trong 24h, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

SBS VILLA cung cấp chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 năm và bảo hành chống thấm 3 năm

Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA cung cấp chính sách bảo hành đến 10 năm, khẳng định sự uy tín và trách nhiệm của chúng tôi đối với dự án

2. Mẫu biệt thự đẹp SBS VILLA thiết kế và thi công trọn gói

2.1. Công trình biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại

D’s Villa – Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mang phong cách hiện đại là một trong những dự án nằm trong chuỗi thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA. Công trình có tổng kinh phí xây dựng đến 6 tỷ đồng.

Ở phần ngoại thất, D’s Villa nổi bật với sự cân đối của các hình khối quen thuộc, tạo thành một tổng thể hình chữ L thống nhất. Bên cạnh các vật liệu hiện đại như bê tông, gạch men, kính,… mặt tiền của D’s Villa còn được kết hợp hệ lam gỗ conwood đón nắng, gió, tạo nên điểm nhấn sang trọng.

Biệt thự 2 tầng 1 tum do SBS VILLA thiết kế thi công tại Long An

Ngoại thất của D’s Villa là sự kết hợp của các đường nét mạnh mẽ, dứt khoát cùng mảng xanh thiên nhiên, tạo nên một tổng thể mềm mại

Nội thất của D’s Villa đề cao lối kiến trúc mở với các hệ cửa kính full trần kéo dài từ sàn đến tận trần nhà. Các khu vực chức năng như phòng khách – phòng bếp – phòng ăn được thiết kế liên thông, tạo nên không gian thông thoáng, gia tăng điểm “chạm” trong đời sống của các thành viên.

Không gian nội thất áp dụng lối kiến trúc mở, kết nối thiên nhiên

Chất liệu gỗ được áp dụng vào kiến trúc sàn, trần và các vật dụng nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm cúng cho không gian

Trên tổng diện tích 440m2, công năng của D’s Villa được phân bổ khoa học cho một gia đình đa thế hệ. Trong đó, không gian sinh hoạt chung (SHC) và phòng ngủ của ông bà ở tầng 1. Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi của cả gia đình. Cuối cùng, tầng 3 bao gồm không gian thờ cúng, kho và thượng.

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự tại Long An

Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tại Long An

2.2. Công trình biệt thự 3 tầng sang trọng 12x25m

L’s Villa – Một công trình được đánh giá là “trọng điểm” của SBS VILLA trong gói dịch vụ thiết kế thi công biệt thự Long An

Công trình được xây dựng trên khuôn viên đất 12x25m với công năng 3 tầng bề thế. Ở không gian ngoại thất, tận dụng diện tích rộng rãi, L’s Villa bố trí hệ thống hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh cây xanh, tạo nên không gian thư giãn, thưởng trà lý tưởng. 

Dự án Villa 3 tầng hiện đại do SBS VILA đảm nhận vai trò thiết kế thi công biệt thự tại Long An

Ngoại thất của L’s Villa là sự kết hợp của các vật liệu đa dạng từ gỗ, đá cho đến gạch men,… kết hợp cùng yếu tố thiên nhiên, mang đến một tổ ấm phóng khoáng và cởi mở

Bước vào không gian nội thất, L’s Villa toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Mỗi một chi tiết nội thất tuy được bố trí tinh giản nhưng tập trung vào công năng chính, đáp ứng tối đa nhu cầu hiện đại của chủ nhân. Đặc biệt, với lối kiến trúc mở, L’s Villa tạo nên một không gian bếp ngập nắng, dung hòa cùng nội thất gỗ. Thiết kế mang đến cảm giác ấm cúng và nâng tầm đẳng cấp của từng bữa cơm gia đình.

Không gian phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ nhấn lên các chi tiết nội thất, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian

Không gian phòng bếp đậm chất sang trọng, gần gũi của L’s Villa

Với tổng diện tích xây dựng 533m2, bên cạnh các không gian chung, L’s Villa được tích hợp đến 05 phòng ngủ. Kết hợp với đó là các tiện ích như hồ bơi, phòng thể thao, phòng thay đồ,… góp phần nâng cao chất lượng đời sống của các thành viên.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tại Long An

Công năng tầng 1 của L’s Villa gồm không gian SHC, 01 phòng ngủ, WC, phòng kỹ thuật, phòng thể dục, hồ bơi, kho

Công năng tầng 2 tập trung vào không gian nghỉ ngơi của gia đình

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 03 phòng ngủ, WC, ban công và phòng thay đồ

Công năng tầng 3 của mẫu biệt thự Long An

Mặt bằng công năng tầng 3 bao gồm WC, kho, ban công, phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt ủi và sân thượng

2.3. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng phong cách Modern Classic

N’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Modern Classic là sự kết hợp giữa các đường nét kiến trúc hiện đại và cổ điển, tạo thành một tổ ấm mang đậm dấu ấn thời gian.

Ngay từ điểm chạm đầu tiên, N’s Villa mang đặc trưng của phong cách Modern Classic thể hiện qua cách bố trí các hình khối chuẩn chỉ. Đan cài vào từng chi tiết là sắc trắng tinh khôi cùng gam màu nâu trầm ấm của chất liệu gỗ, kiến tạo nên một tổng thể hiện đại nhưng cũng đầy hoài niệm.

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Modern Classic tại Long An

Ngoại thất của N’s Villa mang vẻ đẹp sang trọng, được lột tả qua chất liệu và màu sắc

Tiếp nối không gian ngoại thất, nội thất của N’s Villa là sự biến tấu mạnh mẽ của phong cách Cổ Điển. Thoạt nhìn, mẫu biệt thự mang đến một cảm giác điềm tĩnh, được thể hiện qua tone màu trung tính bao phủ lấy không gian. Đi sâu vào từng chi tiết, N’s Villa càng nổi bật với các hoa văn tinh tế và đường kẻ phào chỉ đơn giản, tạo nên điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, các yếu tố nghệ thuật như tranh ảnh, tượng điêu khắc,… cũng được bố trí, càng gia tăng tính xa hoa của không gian.

Không gian nội thất mang vẻ đẹp hiện đại xen lẫn các họa tiết, hoa văn cổ điển tinh tế

Nội thất của N’s Villa mang vẻ đẹp thời gian in sâu vào từng chi tiết

Bên cạnh một không gian đẹp mắt, trên tổng diện tích 520m2, ngoài công năng chính, N’s Villa còn tích hợp phòng gym, phòng giải trí, nâng cao trải nghiệm sống của gia đình.

Với công năng 3 tầng rộng rãi, mẫu biệt thự tại Long An được phân bổ khu vực chức năng hợp lý, đảm bảo sự kết nối và không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình

Mặt bằng công năng của N’s Villa mang đến một không gian kết nối nhưng cũng đầy riêng tư cho từng thành viên

2.4. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 

Dành cho những gia chủ yêu thích sự bình yên trong không gian sống, vậy mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại kết hợp thô mộc sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

P’s Villa nằm trên khuôn viên đất 11×22,2m. Mặt tiền của mẫu biệt thự là sự kết hợp của các đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, tạo thành những khối hình đặc – rỗng kết nối chặt chẽ vào nhau. Bên cạnh gam màu trắng mang đến sự trang nhã, ngoại thất của P’s Villa còn được lồng ghép chất liệu ốp conwood với sắc nâu ấm cúng, tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Ngoại thất hiện đại, tinh tế của mẫu biệt thự Long An

Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại kết hợp thô mộc

Nội thất của P’s Villa mang đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu được truyền tải qua chất liệu gỗ và những đường cong mềm mại trong kiến trúc. Cùng với ánh sáng tự nhiên được đan xen qua hệ cửa kính kết nối sân vườn, thiết kế mang đến cho gia chủ một không gian sống thư thái, tìm về sự cân bằng trong cuộc sống.

Không gian phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ mang tone màu vàng nâu ấm cúng, sang trọng

Phòng bếp của P’s Villa mang nét đẹp thô mộc đầy khác biệt

Đặc biệt, tại P’s Villa, hệ thống thang máy được bố trí xuyên suốt từ tầng 1 đến tầng 3, tạo nên sự thuận tiện cho gia chủ trong quá trình di chuyển.

Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự đẹp tại Long An

Mặt bằng công năng chi tiết, đầy đủ của mẫu biệt thự tại Long An

3. Báo giá thiết kế thi công biệt thự tại Long An 

Dưới đây là báo giá thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA, được chúng tôi cập nhật mới nhất 2024, mời quý gia chủ cùng kham tham khảo.

3.1. Giá thiết kế biệt thự tại Long An

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Long An của SBS VILLA được chia làm 3 gói cơ bản bao gồm gói thiết kế kiến trúc; thiết kế nội thất và thiết kế trọn gói. Với mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/m2. 

Trong quá trình báo giá, SBS VILLA sẽ căn cứ vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn, diện tích xây dựng, phong cách thiết kế, vật tư xây dựng,… để đưa ra bảng khái toán chi phí chi tiết, chính xác nhất, đảm bảo tính cá nhân hóa trong báo giá cho từng khách hàng.

Bảng giá thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA

Báo giá thiết kế biệt thự tại Long An mới nhất của SBS VILLA

3.2. Giá xây dựng biệt thự tại Long An trọn gói

SBS VILLA định hướng theo 3 phong cách chính bao gồm: Hiện đại, Luxury và Tropical. Mỗi phong cách thiết kế sẽ có những quy chuẩn khác nhau về tính thẩm mỹ, độ khó trong thi công và sử dụng các loại vật liệu đặc trưng. Do đó, báo giá thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA có mức giá dao động từ 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/m2 tùy vào từng phong cách thiết kế riêng biệt.

Chi phí thi công biệt thự trọn gói phong cách Tropical - Hiện đại

Báo giá thi công biệt thự phong cách Tropical – Hiện đại

Chi phí thi công biệt thự phong cách Luxury tại Long An

Báo giá thi công biệt thự phong cách Luxury

** Lưu ý: Qúy gia chủ lưu ý, mức giá thiết kế thi công biệt thự tại Long An chúng tôi cung cấp trên đây chỉ là ước tính. Trên thực tế, mức giá này có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như:

– Diện tích sàn xây dựng: Các mẫu biệt thự có diện tích sàn xây dựng càng lớn hoặc được bố trí càng nhiều công năng sẽ có mức giá thi công trên mét vuông càng cao. 

– Số lượng mặt tiền: Biệt thự có từ 2-3 mặt tiền, chi phí xây dựng sẽ tăng thêm nhằm đảm bảo cho các hạng mục trang trí ngoại thất.

– Bố trí công năng: Các không gian có công năng đặc biệt như hầm, bể bơi, thang máy,… sẽ có mức giá thi công cao hơn.

– Vật liệu thi công: Tại SBS VILLA, vật tư xây dựng được chia làm 2 gói chính bao gồm cao cấp và tiêu chuẩn, có xuất xứ từ các thương hiệu uy tín như Hòa Phát, Sông Gianh, Kim Đỉnh, Việt Mỹ,… SBS VILLA sẽ căn cứ vào gói vật tư khách hàng lựa chọn để đưa ra bảng giá thiết kế thi công biệt thự tại Long An chính xác nhất.  

– Cùng một số yếu tố khác…. 

Liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, sớm nhất ngay hôm nay nhé!

4. Quy trình thiết kế thi công biệt thự tại Long An

Quy trình thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA trải qua 4 bước chuẩn chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Gặp gỡ khách hàng và tư vấn định hướng 

Đội ngũ kiến trúc sư của SBS VILLA sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn những mong muốn, ý tưởng của gia chủ. Từ đó, định hướng phong cách, đưa giải pháp thiết kế và thi công tối ưu nhất phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. 

  • Bước 2: Khái toán chi phí

SBS VILLA sẽ tiến hành khái toán chi phí chi tiết dựa trên gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Sau đó, thông tin đến khách hàng kèm quy trình làm việc cụ thể.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng 

Sau khi xem xét, nếu khách hàng đồng ý với bảng khái toán chi phí chúng tôi đưa ra, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai công việc theo tiến độ đã thống nhất trong hợp đồng.

  • Bước 4: Bàn giao & Quyết toán 

Sau khi dự án hoàn thành, SBS VILLA sẽ nghiệm thu lần cuối trước khi bàn giao sản phẩm đến khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết thực hiện các chính sách hậu mãi về bảo hành, bảo trì dài hạn sau khi dự án hoàn tất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Quy trình thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA

Quy trình thiết kế thi công biệt thự Long An của SBS VILLA

Hướng đến sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất, chúng tôi hy vọng rằng, quy trình thiết kế thi công biệt thự Long An của SBS VILLA sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. 

5. Tiến độ thiết kế thi công biệt thự tại Long An 

Dưới đây là tiến độ thiết kế thi công biệt thự tại Long An, SBS VILLA mời quý gia chủ cùng tham khảo. Tuy nhiên, quý gia chủ lưu ý, tiến độ chúng tôi cung cấp sau đây chỉ là ước tính. Trên thực tế, thời gian thiết kế thi công biệt thự tại Long An có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như phong cách thiết kế, diện tích xây dựng, cách phân bổ công năng,…

5.1. Tiến độ thiết kế biệt thự Long An

Tiến độ thiết kế biệt thự tại Long An của SBS VILLA dao động từ 60 – 70 ngày làm việc. Trong đó, quá trình thiết kế trải qua 4 bước cụ thể với thời gian chi tiết như sau: 

  • Bước 1: Thiết kế mặt bằng 

Thời gian thiết kế mặt bằng biệt thự rơi vào khoảng 7-15 ngày. Trong đó: 

+ Thời gian phối cảnh từ 6-7 ngày 

+ Thời gian render từ 2-4 ngày 

+ Thời gian điều chỉnh thiết kế từ 2-5 ngày (phụ thuộc vào chủ đầu tư) 

  • Bước 2: Thiết kế mặt tiền 

Thời gian thiết kế mặt tiền tại SBS VILLA sẽ dao động từ 10-15 ngày. Trong đó : 

  • Thời gian phối cảnh từ 6-7 ngày 
  • Thời gian render từ 2-4 ngày 
  • Thời gian điều chỉnh thiết kế từ 2-5 ngày (phụ thuộc vào chủ đầu tư) 
  • Bước 3: Thiết kế nội thất 

Từ 20-30 ngày là thời gian hoàn tất một thiết kế nội thất biệt thự, Villa tại SBS. Theo đó, thời gian thiết kế cụ thể cho mỗi tầng là 6-7 ngày, thời gian còn lại là quá trình điều chỉnh của chủ đầu tư.

  • Bước 4: Lập hồ sơ xin phép thi công

+ Thời gian lập hồ sơ xin phép từ 5 – 6 ngày

+ HSTC Chi tiết nội thất từ 7 – 9 ngày

+ HSTC Kiến trúc – Kết cấu – Điện nước từ 10 ngày (Lưu ý: các hạng mục trên thường được kết hợp làm song song)

5.2. Tiến độ thi công biệt thự tại Long An

Tiến độ thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA cụ thể như sau:

  • Thời gian thi công phần thô dao động khoảng 130 ngày. Trong đó:

+ Thi công phần móng: 20 ngày

+ Thi công cột, dầm, sàn: 40 – 45 ngày

+ Thi công mái, xây tô, ME, chống thấm, ốp lát: 40 – 50 ngày

Tiến độ thi công hoàn thiện biệt thự dao động từ 65-75 ngày

Tiến độ thi công hoàn thiện tại SBS VILLA dự kiến từ 65 – 75 ngày

  • Tiến độ thi công hoàn thiện rơi vào khoảng từ 65 – 75 ngày. Trong đó:

+ Thi công ốp lát: 10 – 17 ngày

+ Thi công đóng trần: 4 – 10 ngày

+ Thi công chống thấm tường ngoài: 7 – 12 ngày

+ Thi công sơn bả tường: 7 – 12 ngày

+ Thi công đá: 3 – 6 ngày

+ Thi công cửa, cơ khí, conwood, kính: 5 – 9 ngày

+ Thi công cửa Composite, sàn gỗ: 3 – 6 ngày

Tiến độ thi công phần thô biệ thự tại Long An của SBS VILLA

Tiến độ thi công phần thô của SBS VILLA rơi vào khoảng 130 ngày

  • Thời gian thi công nội thất dao động từ 15 – 20 ngày.
Tiến độ thi công nội thất biệt thự Long An của SBS VILLA dao động từ 15-20 ngày

Tiến độ thi công nội thất

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về dịch vị thiết kế thi công biệt thự tại Long An của SBS VILLA. Chúng tôi hy vọng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp, cùng sự tận tâm, tận tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, SBS VILLA có thể trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên hành trình kiến tạo tổ ấm tương lai. Nếu khách hàng có nhu cầu về thiết kế, thi công biệt thự hoặc bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
Diện Tích Thông Thủy Là Gì? Cách Tính Diện Tích Thông Thủy Chuẩn Nhất
ĐỌC THÊM
Lễ cất nóc nhà và những thủ tục quan trọng gia chủ nên biết
ĐỌC THÊM
6 Nguyên Tắc Trong Phong Thủy Cầu Thang Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế
ĐỌC THÊM
Cách Tính Số Bậc Cầu Thang Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Trai Đẹp, Hiện Đại 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Bé Gái Đẹp, Xu Hướng 2024
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Vintage Là Gì? Lưu Ý Trong Thiết Kế Nội Thất
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Minimalist Là Gì? Nét Đặc Trưng Trong Phong Cách Tối Giản
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Retro Là Gì? 4 Đặc Trưng Tạo Nên Phong Cách Này
ĐỌC THÊM
Phong cách Indochine là gì? 3 Đặc điểm kiến trúc nổi bật
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị