Top 10+ Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc đẹp, sang trọng nhất

Thiết kế nhà biệt thự lô góc nằm tại vị trí đắc địa, sở hữu từ 2-3 mặt tiền đắt giá. Với vị trí này, từ không gian nội thất, gia chủ có thể phóng tầm mắt và mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài thông qua nhiều góc nhìn đẹp. Từ đó, mang con người tương tác gần hơn với thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành, tạo nên cảm giác thư giãn. Đặc biệt, với khả năng đón nắng và gió tốt, mẫu biệt thự còn góp phần kiến tạo nên một tổ ấm căng tràn sức sống và thoải mái cho người ở. Sau đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc đẹp, sang trọng nhất 2024, SBS VILLA mời gia chủ cùng khám phá.

1. Nhà biệt thự lô góc là như thế nào?

Thiết kế nhà biệt thự lô góc là loại biệt thự có ít nhất 2 mặt tiền tiếp giáp với đường, thường nằm ở ngã ba hoặc ngã tư. Với lợi thế về mặt vị trí, mẫu nhà biệt thự lô góc tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo, có tầm nhìn rộng mở. Đồng thời, dễ dàng đón lấy ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến một không gian sống lý tưởng, giàu tính trải nghiệm.

Thiết kế nhà biệt thự lô góc phong cách Luxury

Thiết kế biệt thự lô góc phong cách Luxury do SBS VILLA đảm nhận vai trò thiết kế trọn gói

2. Những mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc đẹp, ấn tượng nhất 2024

2.1. Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc hiện đại 

A’s Villa – Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc phong cách hiện đại nằm trên khuôn viên đất 11x20m. Thiết kế là sự phối hợp tinh tế của các hình khối hiện đại, phi đối xứng, tạo thành một tổng thể vững chắc. Tận dụng vị trí đắc địa, A’s Villa tích hợp hệ thống ban công, cửa sổ kính cùng cây xanh bao trọn, khai thác tối đa ánh sáng và điểm nhìn từ mọi góc độ.

Mẫu nhà biệt thự lô góc phong cách hiện đại, công năng 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà biệ thự lô góc được xây dựng trên khuôn viên đất 11x20m, mẫu biệt thự mang thiết kế mái ngói truyền thống giao thoa cùng đường nét kiến trúc hiện đại

Bước vào không gian nội thất, mẫu biệt thự sử dụng các vật liệu mới, tự nhiên như gỗ, đá, da, kính,… tôn lên nét đẹp hiện đại của không gian. Sắc cam với nét đẹp nổi bật được sử dụng, nhấn vào tổng thể trung tính, tạo nên điểm sáng phá cách trong tổ ấm. Đặc biệt, trên tổng diện tích 364m2, công năng của A’s Villa được phân chia khoa học giữa khu vực sinh hoạt chung (SHC), nghỉ ngơi và thờ cúng, đáp ứng mọi tiện ích của gia chủ.

Nội thất nổi bật với vật liệu ốp tường đa dạng cùng các bức hội họa minimalist tạo điểm nhấn

Không gian nội thất mang tone màu trắng-đen-xám chủ đạo kết hợp cùng vật liệu ốp tường đa dạng tôn lên vẻ đẹp quyền lực của tổ ấm

Bản vẽ nhà biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng chi tiết của thiết kế nhà biệt thự lô góc

2.2. Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc phong cách Modern Tropical

M’s Villa – Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc đẹp phong cách Modern Tropical được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại và nhiệt đới. Kiến tạo nên tổ ấm đậm chất nghỉ dưỡng và giàu tính trải nghiệm.

Công trình sở hữu công năng 3 tầng, được xây dựng trên khuôn viên đất 12.5x25m. Ngoại thất của M’s Villa vận dụng linh động các đường nét thẳng, cong trong kiến trúc. Đan xen với đó là sắc xanh của thiên nhiên được lồng ghép hài hòa vào từng chi tiết, tạo nên điểm nhấn tươi mát và mềm mại cho công trình.

Thiết kế biệt thự lô góc phong cách Modern Tropical

Ngoại thất của mẫu nhà biệt thự lô góc sử dụng gam màu trắng trang nhã làm chủ đạo, sắc nâu của gỗ cùng yếu tố thiên nhiên khéo léo tạo nên điểm nhấn cho không gian

Nội thất của M’s Villa đề cao lối kiến trúc mở với các khu vực chức năng được liên kết chặt chẽ qua lối kiến trúc liên thông. Các vật dụng trong không gian được bố trí tinh gọn, tập trung vào thiết kế và công năng, mang đến sự thoải mái và sang trong. Ngoài ra, chất liệu gỗ được sử dụng lặp lại trong không gian, mang đến cảm giác ấm cúng cho tổ ấm.

Nội thất phòng bếp sử dụng tone màu nâu làm chủ đạo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho tổng thể

Không gian phòng bếp nổi bật với thiết kế bàn ăn 8 ghế cùng hệ thống đèn thả trần sang trọng. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên được chan hòa vào tổ ấm thông qua các vách kính lớn trong suốt

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự lô góc

Công năng tầng 1 của M’s Villa bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ, kho, WC, Gara

Công năng tầng 2 chi tiết, đầy đủ

Không gian tầng 2 được bố trí 03 phòng ngủ, 03 WC và phòng SHC đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và kết nối của gia đình

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự lô góc đẹp

Bản vẽ công năng tầng 3 bao gồm phòng thờ, kho và 01 WC

2.3. Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc 3 tầng sang trọng

B’s Villa – Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc có tổng diện tích 580m2 được đánh giá là “siêu phẩm” trong phân khúc biệt thự Luxury tại SBS VILLA. 

Nét đặc trưng của công trình đến từ sự cân đối chuẩn chỉ của các khối hình đặc-rỗng, được kiến tạo từ những đường thẳng đối xứng mạnh mẽ. Song song với đó là hệ thống cửa sổ cùng các khoảng trống được xử lý thông minh, góp phần tận dụng tối đa nguồn sáng, giúp không khí được lưu thông dễ dàng trong tổ ấm.

Thiết kế biệt thự lô góc 3 tầng sang trọng

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc khai thác triệt để vẻ đẹp sang trọng ở mọi góc nhìn thông qua hệ thống màu sắc và chất liệu đá ong xám cao cấp được áp dụng tinh tế

Nội thất của B’s Villa mang nét đẹp sang trọng giao thoa cùng các vật dụng trang trí đậm chất nghệ thuật. Không gian “khoác” lên mình gam màu tối quyền lực. Các vật liệu được sử dụng hướng đến sự cao cấp và có tính bắt sáng cao như đá cẩm thạch, kim loại mạ gold,… khi kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng, càng tôn lên giá trị thẩm mỹ của không gian.

Không gian nội thất nổi bật với hệ thống đèn trần vân mây mạ vàng cao cấp

Các vật dụng nội thất của B’s Villa được gia công tinh xảo từ vật liệu đắt giá như kim loại mạ vàng, gỗ, da,… kiến tạo nên điểm nhấn sang trọng trong không gian

Đặc biệt, trên vị trí lô góc 2 mặt tiền, bên cạnh các công năng chính, B’s Villa tích hợp khu vực bàn ăn ngoài trời, hệ thống bể bơi hình chữ L ôm trọn 2 mặt của biệt thự. Từ đó, góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ và công năng vượt bậc của không gian.

Công năng tầng 1 tập trung vào không gian sinh hoạt chung của gia đình

Mặt bằng công năng tầng trệt của mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc

Mặt bằng công năng tầng 2 tập trung vào không gian nghỉ ngơi riêng tư của từng thành viên

Công năng tầng 2 của B’s Villa gồm 03 phòng ngủ, 02 WC, thông tầng, phòng SHC

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 của nhà biệt thự lô góc

Mặt bằng công năng tầng 3 gồm không gian ngoài trời, phòng thờ, phòng kho, WC, phòng ngủ, giặt phơi và sân phơi

2.4. Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc 2 mặt tiền Modern Luxury

M’s Villa – Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc 2 mặt tiền phong cách Modern Luxury sau đây là sự kết hợp giữa không gian sống và làm việc.

Công trình có tổng diện tích 357m2 với công năng 2 tầng bề thế. Tại không gian mặt tiền, mẫu biệt thự mang các khối hình vuông vức, sắp xếp cân đối, tạo thành một cấu trúc bền vững. Tận dụng vị trí đắt giá, M’s Villa mở rộng góc nhìn từ trong ra ngoài và ngược lại thông qua các bố trí các vách kính lớn cùng những khe hở và khoảng trống của vách tường. Từ đó, giúp ánh sáng và không khí được lưu thông, mang đến sự thoải mái cho gia đình.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc phong cách Modern Luxury

M’s Villa bố trí nhiều hệ cửa sổ kính mang đến góc nhìn đa chiều, hướng ra không gian ngoại thất từ các không gian sinh hoạt

Không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc mang các gam màu trung tính, tạo cảm giác ấm áp. Sắc xanh olive được sử dụng, nhấn vào các vật dụng nội thất, tạo nên dấu ấn và sự đồng điệu xuyên suốt các khu vực chức năng. Ngoài ra, không gian của M’s Villa còn đề cao nét đẹp sang trọng thông qua cách sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ, da, kim loại mạ bạc, vàng,… cân đối đối cùng các đường nét mềm mại và sắc nét của vật dụng nội thất.

Không gian sinh hoạt sang trọng của mẫu nhà biệt thự lô góc

Không gian sinh hoạt kết hợp đọc sách sang trọng của mẫu nhà biệt thự lô góc

Mặt bằng công năng tầng 1 kết hợp giữa không gian sinh hoạt và làm việc

Mặt bằng tầng 1 bao gồm không gian làm việc và SHC của gia đình

bản vẽ mặt bằng biệt thự tầng 2 được bố trí 03 phòng ngủ, phòng SHC, phòng thờ, ban công và khu giặt phơi

Bản vẽ công năng tầng 2 gồm 03 phòng ngủ, phòng thờ, phòng SHC, phòng giặt phơi, ban công, WC

2.5. Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc 11x20m 

Q’s Villa – Mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc 11x20m được định hình bởi phong cách hiện đại và tối giản. Ngoại thất của mẫu biệt thự là sự dung hòa của các gam màu trắng, xám, nâu gỗ, kết hợp cùng kiến trúc mái ngói mang đến cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Đan với đó là hệ thống cửa sổ lớn được cân chỉnh hài hòa trong không gian, tạo nên sự thông thoáng, gia tăng sự tương tác giữa con người và thiên nhiên.

Thiết kế nhà biệt thự lô góc phong cách hiện đại kết hợp tối giản

Tận dụng khuôn viên đất 11x20m, Q’s Villa tích hợp khoảng không sân vườn tươi mát cùng hệ thống gara, nâng cao chất lượng đời sống của gia đình

Không gian bên trong của mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc tập trung vào 3 yếu tố: tinh tế – sang trọng và tiện ích. Chất liệu gỗ được sử dụng, nhấn vào các vật dụng trong không gian mang đến sự ổn định và chắc chắn. Đặc biệt, trên tổng diện tích xây dựng 310m2, công năng của Q’s Villa bên cạnh đáp ứng các nhu cầu hiện đại, thiết kế còn mở ra không gian sân vườn thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Không gian phòng ngủ sang trọng, tích hợp tiện ích đầy đủ

Thiết kế không gian phòng ngủ sang trọng, mang vẻ đẹp độc bản của mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự lô góc 2 mặt tiền

3. Một số lưu ý khi thiết kế nhà biệt thự lô góc

Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế nhà biệt thự lô góc được đội ngũ kiến trúc sư tại SBS VILLA chia sẻ, mời quý gia chủ cùng tìm hiểu. 

  • Thiết kế mặt tiền đảm bảo sự đồng nhất, cân đối

Thiết kế nhà biệt thự lô góc từ ngoại thất đến nội thất cần đảm bảo sự cân đối, hòa hòa từ cấu trúc, đường nét, màu sắc. Bên cạnh đó, thiết kế cần chú trọng bố trí cửa sổ hợp lý, nhằm đón ánh sáng tự nhiên và tạo thông gió cho căn nhà.

  • Chú trọng đến yếu tố phong thủy 

Theo quan niệm phong thủy, nhà biệt thự lô góc tọa lạc tại vị trí có khả năng thu hút vượng khí dồi dào. Do đó, gia chủ cần quan tâm đến yếu tố phong thủy trong quá trình thiết kế kiến trúc và bố trí công năng nhằm mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. 

  • Sử dụng vật liệu chống ồn

Thiết kế nhà biệt thự lô góc thường chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn của đường xá và xe cộ. Vì vậy, gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn các vật liệu cách âm như dùng cửa kính cường lực, cửa điện, lắp đặt sàn thạch cao, xốp ốp tường,… Điều này nhằm tránh ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình, nhưng vẫn đảm bảo tôn lên nét đẹp hiện đại và sang trọng của tổ ấm. 

  • Ánh sáng và thông gió

Nhà biệt thự lô góc có lợi điểm vượt trội về ánh sáng và thông gió do có hai mặt tiền. Gia chủ cần tận dụng điều này để bố trí cửa sổ hoặc các khoảng hở hợp lý. Từ đó, giúp ánh sáng, không khí lưu thông, mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho các thành viên.

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự lô góc đẹp, sang trọng nhất 2024 kết hợp cùng một số lưu ý trong quá trình thiết kế. SBS VILLA tin rằng, mẫu biệt thự đắt giá này sẽ mang đến cho quý gia chủ một không gian sống đẳng cấp với bầu không khí dễ chịu và căng tràn sức sống. Nếu gia chủ đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nhà biệt thự lô góc trọn gói, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và khái toán chi phí ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
Những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, hiện đại với công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
10+ Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m đẹp, bản vẽ công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 10x25m hiện đại, sang trọng
ĐỌC THÊM
[15+] Mẫu biệt thự 10×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất 2024
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Hà Nam uy tín & bảng giá mới nhất SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang đẹp & Bảng giá 2024
ĐỌC THÊM
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Tháp Uy Tín – SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Nông đẹp, uy tín SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Lắk – Mẫu biệt thự đẹp và Báo giá SBS VILLA
ĐỌC THÊM
20+ Thiết kế phòng làm việc tại nhà khởi nguồn cảm hứng làm việc
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị