Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang đẹp & Bảng giá 2024

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang uy tín. Qua 6 năm phát triển, tích lũy cho mình những kiến thức và bài học lớn, chúng tôi tôi tự tin mang đến cho gia chủ những tổ ấm đẹp, thể hiện chân thực dấu ấn cá nhân. Cùng với đó là sự tinh tế, bền vững được phô diễn qua màu sắc, vật liệu và cách bố trí công năng phù hợp với sở thích, lối sống gia đình. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, mọi sản phẩm của SBS đều được kiểm định đầu ra nghiêm ngặt. Đồng thời, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ thời gian thực hiện đối với từng đầu mục công việc. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về tiến độ thiết kế và chất lượng bản vẽ. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế tại Kiên Giang của chúng tôi, mời gia chủ cùng tìm hiểu bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các mẫu biệt thự/villa đẹp cùng báo giá, quy trình, tiến độ và hồ sơ thiết kế cụ thể.

1. Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang uy tín và chuyên nghiệp

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự trên toàn quốc và nhận thi công trọn gói tại các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Miền Trung và phía Nam, được thành lập từ năm 2018.

Trải qua 6 năm phát triển, tính đến hiện tại, SBS VILLA đã sở hữu showroom nội thất đồng bộ lớn nhất thị trường Miền Trung. Cùng với đó là 3 chi nhánh trên toàn quốc và hơn 100 nhân sự cùng đồng hành.

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang, được thành lập từ năm 2018

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang uy tín, chuyên nghiệp

Đối với dịch vụ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang nói riêng, SBS hướng đến 3 gói dịch vụ chính. Bao gồm: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thiết kế trọn gói. Đồng thời, chúng tôi tập trung vào 3 phong cách: Hiện đại, Luxury và Tropical. Sau quá trình hợp tác thiết kế, SBS sẽ hỗ trợ khách hàng tự thi công từ xa thông qua việc trao đổi với đơn vị xây dựng phương án thiết kế, vật tư xây dựng. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ khách hàng giải quyết các phát sinh nếu có xuyên suốt  quá trình dự án thực tế diễn ra. 

Tại SBS, bên cạnh khả năng sáng tạo, vận dụng linh hoạt các yếu tố nghệ thuật và kỹ thuật vào mỗi bản vẽ. Chúng tôi còn đề cao việc lắng nghe mong muốn, ý tưởng và cảm xúc của khách hàng. Nhờ vậy, sản phẩm thiết kế của chúng tôi mang tính cá nhân hóa cao, lột tả hết sự quyền lực cùng dấu ấn cá nhân của mỗi gia chủ.

SBS VILLA lắng nghe mong muốn của khách hàng. Từ đó, tạo nên những bản vẽ độc nhất về mặt thiết kế, cân bằng trong cảm xúc và có công năng phù hợp với lối sống gia đình

SBS VILLA luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Từ đó, tạo nên những bản vẽ độc nhất trong thiết kế, cân bằng về mặt cảm xúc và tinh tế trong từng điểm chạm

Trong mỗi bản vẽ, SBS VILLA hướng đến việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường và có tính bền vững cao. Từ đó, bảo vệ sức khỏe người dùng và mang đến cho gia chủ một tổ ấm trường tồn theo thời gian.

Đặc biệt, bằng việc phân bổ công việc có tính chuyên môn hóa cao. Cùng với đó là quá trình kiểm soát nghiêm ngặt thời gian và đầu ra sản phẩm của từng hạng mục công việc. Nhờ vậy, SBS VILLA đảm bảo bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng đúng với thời hạn cam kết, tránh ảnh hưởng tiến độ thi công dự kiến.

SBS VILLA cam kết tiến độ bàn giao sản phẩm đến khách hàng

Dịch vụ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang cam kết tiến độ bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng

2. Báo giá thiết kế biệt thự tại Kiên Giang chi tiết

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA có mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/M2, tùy vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn.

Trong quá trình khái toán chi phí, SBS tập trung vào những khía cạnh cốt lõi sau đây. Với mục tiêu mang đến cho chủ nhân một bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất:

  • Lắng nghe khách hàng: SBS VILLA hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có những mong muốn và mức độ đầu tư khác nhau trong quá trình xây dựng tổ ấm. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng. Từ đó, đưa ra các giải pháp thiết kế và báo giá tối ưu, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của khách hàng.
  • Hạn chế phát sinh chi phí: Báo giá của chúng tôi được thực hiện dựa trên quá trình phân tích sâu từng khía cạnh dự án, từ quy trình đến vật liệu hay giá cả thị trường. Nhờ vậy, báo giá của SBS luôn chỉn chu và chi tiết trong từng hạng mục, mang đến cho khách hàng góc nhìn tổng quan về chi phí dự án. Đồng thời, báo giá đảm bảo tương đối với quyết toán cuối cùng nhất, hạn chế các phát sinh có thể xảy ra ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của khách hàng. 
  • Linh động điều chỉnh: Trong quá trình khái toán, SBS VILLA linh động điều chỉnh báo giá sao cho phù hợp với mong muốn và khả năng của khách hàng nhất có thể. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào quá trình khái toán chi phí của đội ngũ.
Bảng giá thiết kế biệt thự tại Kiên Giang mới nhất của SBS VILLA

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Kiên Giang mới nhất 2024 của SBS VILLA

3.  Những dự án biệt thự đẹp, sang trọng SBS VILLA thực hiện cho gia chủ

3.1. Mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng

Q’s Villa là mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nơi từng góc nhỏ dẫn lối vào thế giới riêng, tràn đầy cảm xúc và tính cá nhân hóa. 

Từ khuôn viên mặt tiền 15×20.5m, Q’s Villa nổi bật với sự đan xen linh hoạt của các hình khối. Cùng với đó là lối kiến trúc mái bằng, tạo thành một tổng thể trẻ trung và đầy lịch lãm. Để tổ điểm thêm nét đặc sắc, không gian sử dụng vật liệu ốp conwood, nhấn lên bức tường trắng – xám điềm đạm, đem đến nét đẹp nhẹ nhàng cho không gian sống.

Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng tại Kiên Giang

Ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự Kiên Giang là sự cân đối của các hình khối quen thuộc, tạo thành một tổng thể vững chắc

Bước vào không gian nội thất, Q’s Villa sử dụng nhiều hệ cửa và vách kính lớn, đón lấy ánh sáng tự nhiên và bầu không khí lưu thông vào trong tổ ấm. Đặc biệt, với mục tiêu mang đến một không gian sống đẳng cấp, chúng tôi sử dụng các vật liệu gỗ, đá, da,… mang vẻ đẹp trường tồn, tích hợp vào từng chi tiết nội thất. Kết hợp với đó là yếu tố hội họa, âm nhạc được đan xen khéo léo, thể hiện trọn vẹn phong cách sống chủ nhân.

Không gian nội thất áp dụng cách phối màu tương phản, kết hợp cùng yếu tố nghệ thuật, tạo nên nét đẹp sáng tạo cho tổ ấm

Không gian nội thất áp dụng lối kiến trúc liên thông, gia tăng sự kết nối trong đời sống sinh hoạt của gia đình

Trên tổng diện tích 424m2, mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế không gian sinh hoạt chung ở tầng 1. Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi riêng tư của gia đình. Và cuối cùng, tầng 3 là không gian thờ cúng, giặt giũ cũng như cất trữ đồ đạc của gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 tập trung vào không gian sinh hoạt của gia đình

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự tại Kiên Giang tập trung vào không gian nghỉ ngơi của cả gia đình

Mặt bằng công năng tầng 2 của Q’s Villa gồm ban công, 03 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thay đồ và các WC

Bản vẽ công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Mặt bằng công năng tầng 3 của Q’s Villa gồm sân thượng, phòng thờ, kho, khu giặt phơi, WC, phòng đa năng và phòng ngủ

3.2. Công trình biệt thự 2 tầng hiện đại 320m2

Ẩn mình giữa một khuôn viên sân vườn tràn ngập hương sắc của cỏ cây và hoa lá, T’s Villa là một dự án được thiết kế bởi team VILLA, mang những cảm xúc bình yên, dễ chịu. 

Mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang được xây dựng trên khuôn viên đất 12×20.4m với công năng 2 tầng bề thế. Ở không gian ngoại thất, T’s Villa sử dụng tone màu trắng trung tính làm chủ đạo. Các hệ cửa đón nắng, kết hợp cùng hệ lam gỗ và vật liệu đá rối được bố trí,… mở ra một không gian sống giàu tính sáng tạo.

Ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn, công năng 2 tầng, phong cách hiện đại tại Kiên Giang

Ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang được bao bọc bởi từng mảng xanh tươi mát của thiên nhiên

Tiếp nối ngoại thất, nội thất của mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế dựa trên các quan điểm thẩm mỹ của phong cách hiện đại. Theo đó. không gian chú trọng vào các đường nét và góc vuông gãy gọn. Các vật liệu có bề mặt nhẵn, bóng với họa tiết tinh tế được sử dụng. Hòa vào hệ thống ánh sáng, tạo nên những điểm phản chiếu tuyệt đẹp trong không gian.

Đặc biệt, bằng việc tích hợp hệ thống cửa kính xuyên suốt, chúng tôi mang sắc xanh của thiên nhiên, chấm phá vào từng góc nhỏ của tổ ấm. Từ đây, gia chủ có thể mở rộng tầm mắt và ngắm nhìn cảnh quan sân vườn vào bao trọn vào tầm mắt.

Không gian nội thất áp dụng lối kiến trúc mở, kết nối cảnh quan thiên nhiên

Không gian phòng khách kết nối phòng ăn và phòng bếp, được phân cách bởi khu vườn nhiệt đới Mini, tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng và thư giãn trong tổ ấm

Trên tổng diện tích xây dựng 320m2, ngoài không gian sinh hoạt chung (SHC), T’s Villa còn được tích hợp đến 05 phòng ngủ. Thiết kế đảm bảo được sự riêng tư, mở ra không gian yên tĩnh cho quá trình nghỉ ngơi, học tập và làm việc của từng thành viên.

Mặt bằng công năng đầy đủ, chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự đẹp Kiên Giang

3.3. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng gắn kết con người với thiên nhiên

Sự “cân bằng” luôn là yếu tố chúng tôi đề cao ở mọi thiết kế. Trong đó, thiên nhiên trở thành chìa khóa quan trọng, hòa vào kiến trúc, mở ra không gian sống thanh lọc về mặt thể chất lẫn tâm hồn cho gia chủ. Và P’s – Mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang là một tổ ấm như thế.

P’s Villa được xây dựng trên khuôn viên đất 11×22.2m. Ngoại thất của mẫu biệt thự là sự kết nối của các hình khối hiện đại. Những khoảng mở tuyệt vời hòa vào sắc xanh của cây cối, tạo thành một tổng thể tự do và đầy sống động.

Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng, gắn kết thiên nhiên

Chất liệu gỗ và ốp conwood được lồng ghép khéo léo vào từng chi tiết, tạo nên một không gian ngoại thất đầy mềm mại và gần gũi

Nội thất của mẫu biệt thự tại Kiên Giang được định hình bởi 2 phong cách: Hiện đại và thô mộc. Theo đó, không gian sử dụng chất liệu gỗ hòa vào gam màu trắng – xám của không gian, tạo nên cảm giác ấm cúng và sang trọng. Để gia chủ luôn cảm thấy được sự bình và thư giãn mỗi khi trở về, chúng tôi thiết kế hệ kính kịch trần kết nối trực tiếp không gian nội thất với thiên nhiên ngoài trời. Cùng với đó là hệ thống cây cối cũng được bố trí vào từng góc nhỏ của tổ ấm, đem đến một tổ ấm gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nội thất sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang đến vẻ đẹp ấm cúng cho không gian sum vầy

Nội thất của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang là sự pha trộn giữa sắc nâu ấm cúng cùng gam màu trắng trang nhã, tạo nên một tổng thể đầy nhã nhặn và nhẹ nhàng

Trên tổng diện tích 380.2m2 với công năng 3 tầng, P’s Villa tích hợp thêm các công năng đặc biệt như hệ thống thang máy, phòng gym, phòng đọc sách, sân vườn thư giãn,… nhằm nâng cao chất lượng đời sống của gia đình.

Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự đẹp Kiên Giang

Bản vẽ công năng khoa học của mẫu thiết kế nhà biệt thự ở Kiên Giang

3.4. Biệt thự 2 tầng đẳng cấp từ những khối hộp

T’s Villa là một căn biệt thự 2 tầng đẳng cấp tại Kiên Giang, được kiến tạo từ những khối hộp, tạo thành một tổ ấm hiện đại – tối giản đậm chất nghệ thuật.

Bên cạnh những khối hộp vững chắc được bố trí phi đối xứng và sáng tạo. Chúng tôi tôi tích hợp vào đó các gam màu trắng – xám cùng sắc nâu trầm ấm của gỗ conwood, đem đến nét đẹp cứng cáp nhưng không kém phần mềm mại của tổng thể ngoại thất.

Mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang với ngoại thất được kiến tạo bởi các hình khối

Ngoại thất tổng thể của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tại Kiên Giang

Sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang không chỉ được thể hiện qua các đường nét gãy gọn. Ở không gian nội thất, chúng tôi sử dụng gam màu tối làm chủ đạo. Thêm thắt vào từng chi tiết, ánh đèn là sắc cam ấm, nóng, dung hòa lại sắc độ, tạo nên nét đẹp lãng mạn và đầy quyền lực trong không gian sống.

Ngoài ra, không gian nội thất của chúng tôi chú trọng đến lối bố trí tinh giản, không cầu kỳ. Kết hợp là lối kiến trúc mở, liên thông, tạo nên một tổ ấm rộng rãi và thoải mái.

Không gian nội thất được bố trí nội thất tinh gọn, tập trung vào công năng sử dụng của sản phẩm

Không gian SHC của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang được thiết kế hướng sân vườn, mở rộng ra khuôn viên bể bơi, mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu

Trên tổng diện tích 300m2, công năng của T’s Villa được bố trí khoa học, dựa trên quá trình phân tích lối sống của gia đình. Theo đó, chúng tôi bố trí không gian SHC chung cùng hệ thống bể bơi và gara ở tầng 1. Trong khi đó, tầng 2 là không gian thờ cúng và nghỉ ngơi của gia đình.

Mặt bằng công năng chi tiết, đầy đủ của mẫu thiết kế biệt thự đẹp Kiên Giang

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

4. Quy trình thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Quy trình thiết kế biệt thự tại Kiên Giang được tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp là cách để chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, đáp lại sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng dành cho đội ngũ. Theo đó, quy trình thiết kế của chúng tôi được thực hiện theo 4 giai đoạn sau đây:

  • Giai đoạn 1: Gặp gỡ, tư vấn 

SBS VILLA sẽ có buổi gặp gỡ với khách hàng để thấu hiểu rõ hơn những mong muốn, ý tưởng cũng như mức độ đầu tư của gia chủ. Từ đó, chúng tôi đưa ra các đề xuất và tư vấn đến khách hàng phương án thiết kế hiệu quả và tối ưu nhất.

  • Giai đoạn 2: Lập bảng báo giá chi phí

Sau buổi gặp gỡ, SBS VILLA sẽ tiến hành khái toán chi phí dựa trên gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Sau đó, chúng tôi gửi bảng báo giá chi tiết đến khách hàng kèm tiến độ làm việc cụ thể.

  • Giai đoạn 3: Ký kết hợp đồng

Sau quá trình xem xét bảng khái toán, nếu khách hàng đồng ý với báo giá chúng tôi đưa ra, đôi bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục pháp lý. Tiếp đó, công việc sẽ được triển khai theo tiến độ đã thống nhất.

  • Giai đoạn 4: Bàn giao & quyết toán

Sau khi thống nhất hồ sơ báo cáo tiến độ dự án, khách hàng sẽ tất toán lần cuối giá trị hợp đồng trước khi nhận bộ hồ sơ chính thức.

Quy trình thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA

Quy trình thiết kế biệt thự tại Kiên Giang chuẩn chuyên nghiệp của SBS VILLA

5. Tiến độ và hồ sơ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Tiến độ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Tùy vào quá trình điều chỉnh của chủ đầu tư (CĐT), thời gian thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA sẽ có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, theo ước tính, đối một một tổ ấm có diện tích lớn và công năng phức tạp như biệt thự hoặc villa, chúng tôi thường mất từ 60 – 70 ngày để hoàn tất các hạng mục công việc và bàn giao hồ sơ thiết kế đến tay khách hàng.

Theo đó, tiến độ thiết kế thường trải qua 4 giai đoạn với thời gian chi tiết như sau:

  • Giai đoạn thiết kế mặt bằng

7 đến 15 ngày là thời gian để đội ngũ hoàn tất các công việc của giai đoạn thiết kế mặt bằng. Trong đó: 

+ Thời gian phối cảnh: từ 6 đến 7 ngày 

+ Thời gian render: từ 2 đến 4 ngày 

+ Thời gian điều chỉnh từ 2 đến 5 ngày (phụ thuộc vào chủ đầu tư -CĐT) 

  • Giai đoạn thiết kế mặt tiền

Chúng tôi thường mất từ 10 đến 15 ngày cho giai đoạn thiết kế mặt tiền. Trong đó:

+  Thời gian phối cảnh: từ 6 đến 7 ngày 

+  Thời gian render: từ 2 đến 4 ngày 

+ Thời gian điều chỉnh của CĐT từ 2 đến 5 ngày 

  • Giai đoạn thiết kế nội thất

Tiến độ thiết kế nội thất dành cho một căn biệt thự/villa thường dao động từ 20 – 30 ngày. Trong đó, thời gian thiết kế cho mỗi tầng rơi vào khoảng 6 đến 7 ngày và còn lại là quá trình điều chỉnh của CĐT. 

  • Giai đoạn lập hồ sơ xin phép – thi công 

+ Thời gian lập hồ sơ xin phép: từ 5 đến 6 ngày 

+ Hồ sơ thi công chi tiết nội thất: từ 7 đến 9 ngày 

+ Hồ sơ thi công kiến trúc – Kết cấu – Điện nước dao động trong vòng 10 ngày (Lưu ý: các hạng mục đề cập trên đây thường được chúng tôi kết hợp song song)

Hồ sơ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Hồ sơ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA được quy định cụ thể theo từng gói dịch vụ như sau:

  • Gói 1: Dịch vụ thiết kế kiến trúc

Bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ khách hàng nhận được bao gồm:

+ Bộ hồ sơ xin phép xây dựng 

+ Bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc 

+ Bộ hồ sơ kết cấu thi công

+ Bộ hồ sơ thiết kế điện nước ME

+ Phối cảnh 3D mặt tiền – ngoại thất

  • Gói 2: Dịch vụ thiết kế nội thất

Dịch vụ thiết kế nội thất của SBS VILLA cung cấp bộ hồ sơ cụ thể như sau:

+ Phối cảnh 3D nội thất

+ Bản vẽ triển khai chủng loại & vật liệu 

+ Bản vẽ bố trí trần thạch cao

+ Bản vẽ bố trí đèn trang trí – đèn chiếu sáng 

  • Gói 3: Dịch vụ thiết kế trọn gói 

Đối với dịch vụ thiết kế biệt thự/villa trọn gói, khách hàng sẽ nhận được bộ hồ sơ chi tiết như sau:

+ Bộ hồ sơ xin phép xây dựng 

+ Bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc 

+ Bộ hồ sơ kết cấu thi công

+ Bộ hồ sơ thiết kế điện nước ME

+ Phối cảnh 3D mặt tiền – ngoại thất

+ Phối cảnh 3D nội thất

+ 01 Bộ hồ sơ triển khai thi công nội thất

Tiến độ và hồ sơ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang

Tiến độ và hồ sơ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế biệt thự tại Kiên Giang của SBS VILLA. Với những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, lột tả chân thực phong cách cá nhân, câu chuyện và cảm xúc của gia chủ. Kết hợp là chuỗi dịch vụ được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng rằng sẽ nhận được sự lựa chọn của khách hàng trên hành trình kiến tạo tổ ẩm. Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khái toán ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
Những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, hiện đại với công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
10+ Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m đẹp, bản vẽ công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 10x25m hiện đại, sang trọng
ĐỌC THÊM
[15+] Mẫu biệt thự 10×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất 2024
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Hà Nam uy tín & bảng giá mới nhất SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Tháp Uy Tín – SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Nông đẹp, uy tín SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Lắk – Mẫu biệt thự đẹp và Báo giá SBS VILLA
ĐỌC THÊM
20+ Thiết kế phòng làm việc tại nhà khởi nguồn cảm hứng làm việc
ĐỌC THÊM
Tất tần tật phong cách nội thất Địa Trung Hải độc đáo
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị