Những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, hiện đại với công năng chi tiết

Với không gian rộng rãi, mẫu biệt thự 11x20m cho phép gia chủ bố trí các phòng chức năng một cách hợp lý, áp dụng linh hoạt lối kiến trúc mở, liên thông,.... giúp gia tăng tính kết nối trong đời sống gia đình. Đặc biệt, với lợi điểm về mặt chiều dài lẫn chiều rộng, ở không gian ngoại thất, gia chủ có thể bố trí không gian sân vườn tươi mát, với hệ thống tiểu cảnh, cây xanh và hồ cá đan xen vào từng đường nét. Nhờ đó, tạo nên không gian thư giãn cực lý tưởng ngay tại gia cho cả gia đình. Để hiểu hơn về mẫu thiết kế biệt thự 11x20, trong bài viết này, SBS VILLA sẽ cung cấp chi tiết các mẫu biệt thự đẹp, hiện đại, sang trọng cùng bảng báo giá chi tiết. Gia chủ đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong bài viết sau đây nhé!

1. Các mẫu biệt thự 11×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất

1.1. Mẫu biệt thự 11×20 2 tầng hiện đại

Q’s Villa là mẫu biệt thự 11×20, được đội ngũ thiết kế cho một gia đình 4 người yêu thích phong cách hiện đại. Tổ ấm với những tiện nghi về mặt công năng, gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm vượt bậc.

Ở không gian ngoại thất, Q’s Villa được thiết kế trên lô đất 2 mặt tiền đắt giá với các mặt thoáng đan xen. Bên cạnh việc sử dụng các hình khối mang đặc trưng của phong cách hiện đại, chúng tôi còn tích hợp hệ thống mái ngói. Từ đó, thiết kế giúp gia chủ giải quyết tốt các vấn đề mưa, nắng tại địa phương.

Ngoại thất của mẫu biệt thự 11x20, công năng 2 tầng, phong cách hiện đại

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 11×20 được định hình bởi các hình khối xếp chồng lên nhau và tổ chức phi đối xứng

Với lợi thế về mặt chiều dài, ở không gian ngoại thất chúng tôi tích hợp hệ thống bàn trà kề cận tiểu cảnh hồ cá và cây xanh. Thiết kế giúp mở ra không gian thư giãn, thưởng trà cực chill cho cả gia đình.

Khu vực thư giãn, kết nối thiên nhiên của mẫu biệ thự đẹp 11x20

Khu vực thư giãn lý tưởng vào mỗi sáng hoặc chiều tà của các thành viên

Tiếp nối ngoại thất, nội thất của mẫu biệt sử dụng các tone màu trung tính trắng, xám và nâu làm chủ đạo, đem đến cảm giác ổn định cho tổ ấm. Ngoài các chất liệu như đá, kính, kim loại, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ lặp lại trong không gian, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm cúng.

Đặc biệt, không chỉ là các đường nét gãy gọn, chúng tôi còn vận dụng linh hoạt các góc bo mềm mại, tạo nên nét đẹp uyển chuyển cho tổ ấm.

Khu vực phòng bếp được gia công chủ yếu từ chất liệu gỗ, mang đến cảm giác ấm cúng, sang trong

Khu vực phòng bếp của mẫu biệt thự 11×20 được thiết kế tối giản. Không gian sử chất liệu đá và gỗ tự nhiên làm chủ đạo, mang đến cảm giác ấm cúng

Trên tổng diện tích 310m2, mẫu biệt thự bố trí không gian sinh hoạt chung (SHC) ở tầng 1. Trong khi đó, tầng 2 là địa điểm nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên và khu vực thờ cúng yên tĩnh.

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự 11x20 được tổ chức khoa học

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu biệt thự 11×20

1.2.  Mẫu biệt thự 11×20 sang trọng mái Nhật 

A’s Villa là mẫu biệt thự được lấy ý tưởng từ nét đẹp truyền thống giao thoa cùng phong cách hiện đại. Với sự xuất hiện của lối kiến trúc mái Nhật có độ dốc và độ đua lý tưởng kết hợp cùng các hình khối được tổ chức tự do, hài hoà tạo thành một tổng thể sáng tạo và độc nhất. 

Với lợi thế 2 mặt tiền của lô đất 11×20, thông qua những đường nét mạnh mẽ, chúng tôi tạo nên những khoảng mở. Nhờ đó, thiết kế giúp không gian tối ưu ánh sáng và mang con người giao thoa gần hơn với thiên nhiên.

Tổng quan không gian ngoại thất về đêm của mẫu biệt thự 11x20

Mẫu biệt thự đẹp 11×20 lắp đặt hệ thống ánh sáng, hắt nhẹ lên các bề mặt, tạo nên khung cảnh nên thơ về đêm

Nội thất của A’s Villa mang một tone màu trầm, được truyền tải qua hiệu ứng nước sơn, chất liệu đá và gỗ đan xen vào từng chi tiết. Để cân bằng lại sắc độ, chúng tôi vận dụng lối kiến trúc mở, đón lấy ánh nắng tự nhiên vào không gian sống. Đồng thời, màu cam nổi bật cũng được sử dụng, thêm thắt vào từng vật dụng nội thất, tạo nên điểm nhấn đắt giá.

Với ưu điểm về mặt diện tích, mẫu biệt thự 11×20 thiết kế không gian phòng khách kết nối phòng ăn, giúp gia tăng tính kết nối trong đời sống sinh hoạt của gia đình.

Không gian nội thất sử dụng tone màu tối, thêm thắt các điểm sáng tạo điểm nhấn cho không gian

Không gian nội thất của mẫu biệt thự 11×20 được bố trí tinh gọn, tạo nên luồng giao thông thuận tiện cho tổ ấm

Trên tổng diện tích 300m2 cùng công năng 2 tầng, A’s Villa tích hợp không gian SHC và 01 phòng ngủ master ở tầng 1. Tại khu vực tầng 2 chúng tôi bố trí 02 phòng ngủ, phòng thờ và khu vực giặt phơi.

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu biệt thự diện tích 11x20

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 11x20m

1.3. Mẫu thiết kế biệt thự 11x20m lô góc đẹp

Một không gian sống kết nối và giao hòa với cảnh sắc thiên nhiên là những gì gia chủ có thể tìm thấy ở mẫu biệt thự 11×20 được đội ngũ giới thiệu sau đây.

Với lợi thế vị trí lô góc đẹp trên khuôn viên đất 11x20m, ở khu vực tầng 2, mẫu biệt thự được bao quanh bởi kính và ánh sáng tự nhiên. Với diện tích mặt thoáng lớn, thiết kế giúp gia chủ tối ưu các hướng view đắt giá vào tầm mắt. Ở các tầng tiếp theo, vật liệu đá, kính, bê tông và ốp conwood được phối hợp ăn ý, tạo thành một tổng thể cứng cáp và mạnh mẽ.

Mẫu thiết kế biệt thự 11x20m lô góc đắt giá

Tổng quan ngoại thất bề thế của mẫu thiết kế nhà biệt thự 11x20m

Bước vào khu vực sân vườn, mẫu biệt thự diện tích 11×20 nổi bật với không gian thư giãn được thiết kế âm sàn. Kề cận là hệ thống tiểu cảnh hồ cá với thác nước sống động được tích hợp, thiết kế mở ra cho gia chủ không gian thư giãn lãng mạn về đêm.

Không gian thư giãn được bố trí nội thất cao cấp và thiết kế âm sàn độc đáo

Không gian thư giãn của mẫu biệt thự 11×20 được thiết kế độc đáo, mở ra khu vực thư giãn xứng tầm vị thế chủ nhân

1.4. Mẫu biệt thự 11x20m đẹp, kiến trúc dứt khoát

Mẫu biệt thự 11×20 sau đây là một tổ ấm được định hình bởi các hình khối kiến trúc hiện đại cùng các đường thẳng gãy gọn, dứt khoát.

Bằng việc vận dụng linh hoạt các tone màu sáng, tối, hòa vào hệ thống ánh sáng được cân chỉnh theo từng đường line. Thiết kế đã thành công khi hướng đến một không gian thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi và ấm cúng.

Với lợi điểm về mặt diện tích đất, mẫu biệt thự đã khéo léo đơn giản hóa đời sống của chủ nhân khi tích hợp hệ thống gara ở khu vực ngoại thất.

Tổng quan ngoại thất của mẫu biệt thự 11x20m đẹp, kiến trúc dứt khoát

Từng mảng xanh thiên nhiên được lồng ghép vào từng chi tiết, mở ra một không gian sống trong lành và thân thiện cho chủ nhân

1.5. Mẫu biệt thự 11×20 đẹp, ấn tượng

Sau đây là một không gian sống được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nơi các hình khối vuông vức kết hợp cùng các đường nét mạch lạc, hòa vào 2 gam màu trắng – xám làm chủ đạo, tạo thành một tổng thể khỏe khoắn và sang trọng.

Từ không gian tiền sảnh, gia chủ sẽ cảm nhận được hơi thở trong lành của thiên nhiên với từng mảng xanh cây cối được bố trí dẫn lối vào nhà. Đặc biệt, với diện tích rộng rãi, mẫu biệt thự tích hợp hệ thống gara ngay tại khuôn viên sân vườn, đem đến sự thuận tiện cho đời sống chủ nhân.

Ngoại thất của mẫu biệt thự được định bởi các hình khối và đường nét gãy gọn

Tổng thể mặt tiền của mẫu biệt thự 11×20 mang nét đẹp hiện đại, tối giản nhưng đầy cuốn hút

Ở khu vực SHC, mẫu biệt thự bố trí liên thông khu vực phòng khách và phòng bếp, nhằm gia tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ master được thiết kế ấn tượng nhất, khi toàn bộ không gian sử dụng màu cát lạnh làm chủ đạo. Thêm thắt vào từng chi tiết là hệ thống ánh sáng và chất liệu gỗ đan xen, giúp tổ ấm cân bằng lại biên độ sáng tối.

Không gian nội thất sử dụng các đường van thanh lịch từ vật liệu đá, tạo nên điểm nhấn đẳng cấp cho không gian

Nội thất phòng khách kết nối phòng bếp của mẫu biệt thự 11×20

Không gian phòng ngủ master được thiết kế giao hòa với ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác ấm cúng và tươi mới

Không gian phòng ngủ master của mẫu biệt thự 11×20

2. Báo giá thiết kế mẫu biệt thự 11x20m

Bảng giá thiết kế mẫu biệt thự 11×20 của SBS VILLA được chia làm 3 gói cơ bản, bao gồm:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế trọn gói

Với mức giá cho các dịch vụ dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/m2.

Trong quá trình khái toán, mỗi khách hàng sẽ có một mức đầu tư và mong muốn không giống nhau. Chúng tôi tôn trọng điểm khác biệt đó. Vì vậy, SBS luôn đảm bảo các tiêu chuẩn sau đây trong thời gian khái toán chi phí diễn ra.

  • Lắng nghe khách hàng: SBS luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Từ đó, chúng tôi đưa ra các giải pháp thiết kế và khái toán tối ưu nhất, đảm bảo tính cá nhân hóa trong từng báo giá.
  • Khái toán chi tiết, chính xác: Trong tiến trình khái toán, SBS phân tích kỹ lưỡng từng khía cạnh dự án từ quy trình đến vật liệu. Vì vậy, báo giá của chúng tôi đảm bảo sát với quyết toán cuối cùng nhất. Đồng thời, hạn chế tối đa các phát sinh có thể xảy ra, ảnh hưởng dự trù tài chính của khách hàng.
  • Linh động điều chỉnh báo giá: Trong quá trình khái toán, nếu khách hàng có bất cứ mong muốn và sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ linh động điều chỉnh báo giá sao cho phù hợp nhất.
Bảng giá thiết kế biệt thự 11x20 mới nhất của SBS VILLA

Bảng giá thiết kế mẫu biệt thự 11×20 được cập nhật mới nhất 2024 của SBS

3. Công ty thiết kế thi công biệt thự đẹp, uy tín nhất

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự, SBS VILLA đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu tại Miền Trung và Nam Bộ. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Ở thời điểm hiện tại, SBS tự hào mang đến cho khách hàng những điểm khác biệt về sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

  • Showroom nội thất đồng bộ lớn nhất thị trường Miền Trung: Với diện tích gần 400m2, showroom của chúng tôi trưng bày đa dạng các mẫu kiến trúc, nội thất cao cấp, được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và sản xuất tại xưởng riêng với quy mô gần 2000m2.
SBS VILLA - Công ty thiết kế, thi công mẫu biệt thự 11x20 trên toàn quốc

SBS VILLA là công ty thiết kế thi công biệt thự/villa uy tín, chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng mỗi năm

  • Thiết kế đa phong cách: Hiện tại, SBS VILLA cung cấp đến khách hàng 3 phong cách thiết kế chính, bao gồm: Hiện đại, Luxury và Tropical. Mỗi phong cách được thực thi là quá trình sáng tạo, vận dụng linh hoạt các yếu tố nghệ thuật, kỹ thuật của đội ngũ. Từ đó tạo nên những công trình độc nhất, cân bằng và tinh tế trong từng chi tiết.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: SBS sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và nghệ nhân giàu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự tinh thần lắng nghe, tận tình, tận tình và luôn đặt khách hàng ở trọng tâm thiết kế, thi công, chúng tôi cam kết mang đến những không gian sống độc đáo và thể hiện trọn vẹn phong cách cá nhân.
Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kiến thức chuyên môn của SBS VILLA

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của SBS VILLA

  • Áp dụng giải pháp thi công vượt trội: Trong quá trình thi công, SBS áp dụng 21 giải pháp và công nghệ thi công tiên tiến nhất. Nhờ đó, chúng tôi đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn cao, bền vững với thời gian. Đồng thời, sản phẩm thực tế cam kết giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%.
SBS VILLA áp dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong quá trình thi công

SBS VILLA áp dụng các giải pháp và kỹ thuật thi công vượt trội so với thị trường

  • Chế độ bảo hành hấp dẫn: SBS VILLA cam kết chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 năm và bảo hành chống thấm 3 năm, cùng với dịch vụ bảo trì định kỳ, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.
SBS VILLA cung cấp chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 năm & bảo hành chống thấm đến 3 năm

Chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn của SBS VILLA mang sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng

Trên đây là tổng hợp những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, đa phong cách, được thiết kế gắn liền chặt chẽ với thiên nhiên. Cùng với đó là chi tiết báo giá được cập nhật mới nhất. SBS VILLA tin rằng, với lợi thế về mặt diện tích, mẫu biệt thự này sẽ cho phép gia chủ bố trí thêm nhiều công năng đặc biệt, đáp ứng tối đa mọi tiện ích hiện đại của chủ nhân. Nếu gia chủ đang tìm kiếm đơn vị thiết kế/thi công biệt thự/villa uy tín, hãy liên hệ với KTS Lê Quang Trung qua hotline 0972 910 046 để được tư vấn và hỗ trợ khái toán ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
10+ Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m đẹp, bản vẽ công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 10x25m hiện đại, sang trọng
ĐỌC THÊM
[15+] Mẫu biệt thự 10×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất 2024
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Hà Nam uy tín & bảng giá mới nhất SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang đẹp & Bảng giá 2024
ĐỌC THÊM
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Tháp Uy Tín – SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Nông đẹp, uy tín SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Lắk – Mẫu biệt thự đẹp và Báo giá SBS VILLA
ĐỌC THÊM
20+ Thiết kế phòng làm việc tại nhà khởi nguồn cảm hứng làm việc
ĐỌC THÊM
Tất tần tật phong cách nội thất Địa Trung Hải độc đáo
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị