Biệt thự sân vườn mở ra cuộc sống cân bằng cùng thiên nhiên

Tọa lạc tại mảnh đất Lâm đồng nổi tiếng với những đỉnh đồi xanh mát và khung cảnh thơ mộng, H's Villa được thiết kế mang kiến trúc hiện đại giao hòa trong thiên nhiên sống động của địa phương. Trên khu đất rộng 20x40m, công trình sở hữu một không gian sống vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác an nhiên, thư thái từ mọi góc nhìn.
Chủ đầu tư
Mrs. H
Địa chỉ
Lâm Đồng
Diện tích xây dựng
20 x 40m
DTXD: 399 m2
Số tầng
02
PREV NEXT
01

Kiến trúc mạnh mẽ và ấn tượng với sự thẩm mỹ

Ngoại thất mặt tiền H’s Villa là sự sắp xếp tinh tế của các hình khối kiến trúc hiện đại. Xen kẽ những mảng tường bê tông trắng là hệ lam chắn nắng và hệ thống cửa kính. Thiết kế này vừa hạn chế tác động của ánh nắng đến ngôi nhà ở các thời điểm trong ngày, vừa tăng khả năng tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian bên trong.

Kết hợp cùng đá rối ốp ở cổng tạo thành một tổng thể hài hòa, vừa mạnh mẽ vừa thẩm mỹ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

H’s Villa hướng đến sự kết nối với thiên nhiên trong không gian sống, vì vậy các KTS của SBS VILLA đã thiết kế không gian mở đa chiều. Với các hệ vách, cửa kính lớn quanh nhà nhằm tối ưu ánh sáng và gió trời lưu thông vào nhà. Đồng thời cũng giúp rộng mở góc nhìn của gia chủ ra bên ngoài, thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên gần gũi. 

02

Sống tận hưởng trong không gian tiện nghi

H’s Villa với 2 tầng được bố trí đầy đủ công năng đúng với nhu cầu và thói quen sử dụng của gia chủ. Tầng 1 là không gian dành cho các hoạt động chung của gia đình với phòng khách và bếp rộng rãi. Cả gia đình có thể quây quần, trò chuyện trong không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

 

 

Bên cạnh đó, phòng làm việc yên tĩnh cũng được bố trí khéo léo để gia chủ có không gian riêng tư khi cần tập trung. Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi với 3 phòng ngủ được bài trí thông minh, cùng một phòng thay đồ tiện nghi, mang lại sự riêng tư và thoải mái cho từng thành viên.

 

 

Bên trong H’s Villa, nội thất gỗ cao cấp kết hợp với thiết kế mở, tạo nên sự kết nối mượt mà giữa các khu vực sinh hoạt. Vật liệu gỗ được ứng dụng nhiều trong không gian. Mọi khu vực từ phòng khách – bếp đến phòng ngủ… đều có sự hiện diện của vật liệu gỗ. Từ trần nhà đến giường, tủ, kệ,… sử dụng gỗ hình thành trong không gian cảm giác ấm cúng và gần gũi. 

 

 

Màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu nâu của gỗ một cách hài hòa, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho tổng thể. Cùng với hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khoa học, đan xen là các bức tranh, đèn thả trần và chi tiết trang trí làm tăng phần ấn tượng và tạo điểm nhấn sang trọng cho công trình.

 

03

Biệt thự sân vườn rộng rãi hòa hợp với thiên nhiên

Ngoài sự ấm cúng và tiện nghi bên trong, không gian sân vườn của H’s Villa cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp của công trình và sự thư giãn cho người ở. Sân vườn rộng rãi bao quanh nhà, được phủ xanh bởi cây cối, mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. 

 

 

Một hồ cá sống động được thiết kế cạnh nhà. Từ trong nhà cũng có thể ngắm nhìn những chú cá Koi nhẹ nhàng chuyển động trong nước. Ở sân vườn được thiết kế một chòi nghỉ. Đây là nơi lý tưởng để gia chủ thư giãn, ngồi ngắm cảnh và thưởng trà, tận hưởng không khí trong lành và những phút giây bình yên giữa thiên nhiên.

 

 

H’s Villa không chỉ sở hữu kiến trúc đẹp mắt, mà còn là tổ ấm chứa đựng sự bình yên và hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc. Với thiết kế tinh tế, tiện nghi hiện đại và không gian xanh mát, H’s Villa mang đến cho gia chủ một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn và như ý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tổ ấm riêng, một không gian sống cân bằng cho gia đình mình hãy liên hệ với SBS VILLA!

—-

Thông tin công trình:

H’s Villa

CĐT: Mrs. H

Đ/c: Lâm Đồng

Diện tích đất: 20 x 40m

Diện tích sàn: 399 m2

Số tầng: 2 tầng 

Thiết kế: SBS VILLA

Show Other Projects
Q’s Villa – Sự cân bằng giữa bài toán về khí hậu và tiện nghi
View more
D’s Villa không gian sang trọng – Nâng tầm chất lượng cuộc sống
View more
Villa 3 tầng hiện đại ghi dấu ấn cá nhân của gia chủ
View more
Biệt Thự 3 Tầng Nhã Nhặn Bên Ngoài, Sang Trọng Bên Trong
View more
Trải Nghiệm Không Gian Sống Đáng Giá Tại T’s Villa
View more
A’s Villa Biệt thự hình khối hiện đại tại Quảng Trị
View more
T’s Villa – Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Mang Đậm Dấu Ấn Tropical
View more
M’s Villa – Villa Phong Cách Modern Tropical Sang Trọng, Tiện Nghi
View more
T’s Villa – Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Với Không Gian Sống Tràn Ngập Năng Lượng
View more
H’s Villa – Biệt Thự 3 Tầng Phong Cách Địa Trung Hải Hiện Đại, Sang Trọng
View more
D’s Villa không gian sang trọng – Nâng tầm chất lượng cuộc sống
PREV NEXT
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị