10+ Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m đẹp, bản vẽ công năng chi tiết

So với các mẫu biệt thự có diện tích nhỏ hơn, mẫu biệt thự mặt tiền 14m với lợi điểm về bề ngang, cho phép gia chủ thể tạo nên một tổ ấm tối ưu về mặt thẩm mỹ lẫn công năng. Theo đó, gia chủ có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc đặc sắc, tô điểm cho cảnh quan ngoại thất và thể hiện trọn vẹn cá tính, vị thế của mình. Đồng thời, với diện tích này, ngoài các không gian sinh hoạt chính, gia chủ có thể tích hợp thêm các khu vực sân vườn, giải trí, nhằm gia tăng tính kết nối và xây dựng các mối quan hệ xã hội của gia chủ. Trong bài viết này, SBS VILLA sẽ cung cấp chi tiết các mẫu biệt thự mặt tiền 14m đẹp, hiện đại, sang trọng, gắn kết thiên nhiên. Cùng với đó là bảng báo giá chi tiết. Mời gia chủ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Lợi thế nổi trội của biệt thự mặt tiền 14m 

Mẫu biệt thự mặt tiền 14m sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

  • Kiến tạo không gian sống rộng rãi, thoáng đãng

Với diện tích mặt tiền lớn, thiết kế cho phép gia chủ thiết kế và bố trí các không gian sinh hoạt chung một cách tối ưu, khoa học. Đồng thời, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Đặc biệt với diện tích mặt tiền 14m, thiết kế giúp ngôi nhà đón lấy nhiều ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành lưu thông vào tổ ấm. Nhờ đó, tạo nên một môi trường trong lành và thoáng đãng nhất.

  • Thiết kế đa dạng, linh hoạt

Với lợi thế về mặt bề ngang, mẫu biệt thự mở ra cho Kiến Trúc Sư (KTS) không gian sáng tạo vô tận. Từ đó, KTS có thể vẽ nên nên những mẫu biệt thự mặt tiền 14m đa phong cách, đáp ứng sở thích và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia đình.

  • Kiến tạo không gian sinh hoạt ngoài trời lý tưởng

Với diện tích rộng, gia chủ có thể bố trí thêm các không gian thư giãn ngoài trời như khu vực bể bơi, tiểu cảnh, cây xanh, hồ cá, khu vực BBQ,… Thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí của gia đình mà còn mang đến một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

2. Những mẫu biệt thự mặt tiền 14m thiết kế hiện đại, sang trọng 

2.1. Mẫu biệt thự mặt tiền 14m 2 tầng hiện đại

D’s Villa là mẫu biệt thự mặt tiền 14m do đội ngũ VILLA đảm nhận vai trò thiết kế trọn gói. Để kiến tạo nên không gian sống theo nhu cầu và sở thích của gia đình, chúng tôi lựa chọn phong cách hiện đại cho dự án này.

Ở không gian ngoại thất, D’s Villa vận dụng các hình khối chữ chữ nhật, với các đường thẳng được mở rộng theo phương ngang, tạo thành một tổng thể cứng cáp và bề thế. Kết hợp là các khoảng mở tuyệt vời cùng hệ thống logia được bố trí. Thiết kế giúp ngôi nhà đón lấy ánh sáng và bầu không khí trong lành lưu thông vào tổ ấm.

Ngoại thất hiện đại của mẫu biệt thự mặt tiền 14m

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền 14m sử dụng các vật liệu đa dạng từ gỗ, đá, kính,… kết hợp cùng yếu tố thiên nhiên, tạo thành một tổng thể đẹp mắt

Bước vào không gian nội thất, mẫu biệt thự 2 tầng toát lên nét đẹp đẳng cấp. Mọi chi tiết đều được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Theo đó, tổng thể không gian sử dụng bảng màu trung tính sang trọng, được truyền tải qua chất liệu gỗ, đá, da tự nhiên,… Đặc biệt, trong tất cả các không gian, D’s Villa áp dụng lối kiến trúc mở với hệ thống cửa kính được bố trí. Thiết kế giúp gia chủ hòa mình vào thiên nhiên và tìm về những giá trị cân bằng.

Không gian nội thất nổi bật với hệ thống sofa bọc da cao cấp, xa xỉ

Không gian phòng khách áp dụng lối kiến trúc thông tầng, kết hợp cùng hệ thống sofa bọc da cỡ lớn, tạo điểm nhấn đắt giá cho tổ ấm

Với diện tích mặt tiền 14m, D’s Villa được đội ngũ bố trí công năng khoa học, đáp ứng tối đa mọi tiện ích hiện đại. Theo đó, ở khu vực tầng 1, mẫu biệt thự tích hợp khu vực gara. Cùng với đó là 2 phòng ngủ của ông bà được sắp xếp kề cận khu vực sinh hoạt. Thiết kế giúp đảm bảo tính an toàn và gia tăng tính kết nối của một gia đình đa thế hệ. Tiếp đến, ở khu vực tầng 2, chúng tôi tập trung vào khu vực thờ cúng và không gian nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên còn lại.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 14m

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m

Bản vẽ công năng tầng 2 chi tiết, đầy đủ

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự mặt tiền 14m

2.2. Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m sang trọng

H’s Villa là mẫu biệt thự mặt tiền 14m, nổi bật với lối thiết kế phá cách và sáng tạo. Nơi mọi chi tiết đều được chắt lọc tỉ mỉ, để lột tả hết sự quyền lực và mang đến cho chủ nhân cảm giác tự hào mỗi khi trở về.

Với kết cấu 3 tầng, được mở rộng theo phương ngang, mẫu biệt thự đã tạo nên một tổng thể bề thế, phù hợp với lô đất. Ở không gian ngoại thất, ngoài việc kết nối các hình khối kiến trúc hiện đại với yếu tố thiên nhiên, hệ thống bể bơi ở khu vực sân thượng cũng được xem là chiếc chìa khóa quan trọng, tạo nên nét đẹp độc nhất cho tổ ấm.

Ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền 14m nổi bật với thiết kế bể bơi trên sân thượng

Tổng quan ngoại thất từ góc nhìn trên cao của mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 14m

Tận dụng ưu điểm mặt tiền 14m, chúng tôi biến khu vực tiền sảnh thành không gian thư giãn lý tưởng. Với hệ thống sofa, bàn trà được bố trí kề cận tiểu cảnh hồ cá.

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá và cây xanh sống động được thiết kế, mở rộng theo chiều ngang, mang đến cho chủ nhân không gian thư giãn lý tưởng

Hệ thống hồ cá được thiết kế theo dạng rãnh nước với sự xuất hiện của hoa súng, tạo nên không gian thư giãn, thưởng trà cực “chill”

Ở không gian bên trong, sự sang trọng được thể hiện qua các vật dụng nội thất mang phong cách Châu Âu. Cùng với đó là lối kiến trúc mở, thông tầng với các hệ kính kịch trần được bố trí, kiến tạo nên một tổng thể rộng rãi, mang đến cho người ở cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Không gian nội thất nổi bật với lối kiến trúc mở, liên thông, kết hợp cùng các vật dụng nội thất chuẩn Âu sang trọng, đẳng cấp

Không gian nội thất của mẫu biệt thự mặt tiền 14m nổi bật với hệ thống đèn thả trần quả cầu tuyết sang trọng

Đặc biệt, xuyên suốt tổng thể, chúng tôi sử dụng các vật liệu cao cấp như kim loại mạ bạc, vàng, gỗ, đá tự nhiên. Kết hợp là các yếu tố nghệ thuật được lồng ghép tinh tế, đem đến một tổ ấm đắt giá trong từng điểm chạm.

Khu vực phòng rượu được gia công từ vật liệu gỗ, kim loại mạ đồng đắt giá. Kết hợp với đó là yếu tố nghệ thuật, tạo nên điểm nhấn lãng mạn cho không gian thư giãn

Khu vực wine room được thiết kế từ các vật liệu cao cấp, có tính nhẵn, bóng và phản chiếu cao

2.3. Mẫu biệt thự mặt tiền 14m dài 23m kiến trúc 3 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự mặt tiền 14m dài 23m được đội ngũ VILLA giới thiệu tiếp theo đây là một tổ ấm đề cao tính nghỉ dưỡng cùng những trải nghiệm và cảm xúc tinh thần của gia đình.

Từ không gian ngoại thất, mẫu biệt thự sở hữu kết cấu 3 tầng, được định hình bởi các hình khối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, thiết kế với những khoảng mở trong lành từ hệ thống cửa kính và ốp conwood. Đan xen đó là các mảng xanh thiên nhiên bao trọn vào trong tầm mắt. Tất cả đã tạo nên một không gian sống lý tưởng, giúp con người nạp lại nguồn năng lượng tươi mới sau một ngày dài.

Ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền 14m được định hình bởi các hình khối và yếu tố thiên nhiên

Ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền ngang 14m ghi dấu ấn với vẻ đẹp bình yên và dễ chịu

Không gian nội thất của mẫu biệt thự hướng đến nét đẹp quyền lực, pha chút cá tính. Theo đó, tổng thể không gian sử dụng tone màu tối làm chủ đạo, thể hiện qua các vật liệu cao cấp như đá, gỗ, kính, kim loại,… truyền tải rõ nét thế mạnh và tinh thần của phong cách hiện đại.

Không gian sử dụng gam màu tối với các sắc độ khác nhau làm chủ đạo. Kết hợp là nguồn sáng được tận dụng từ yếu tố từ lối kiến trúc mở, giúp điều tiết nhiệt độ trong không gian

Với ưu điểm về mặt chiều rộng, không gian SHC của mẫu biệt thự được tổ chức liên thông, gia tăng sự kết nối trong đời sống của các thành viên

Ngoài ra, mẫu biệt thự 3 tầng này chú trọng đến các yếu tố nghệ thuật, khi không gian áp dụng linh hoạt yếu tố hội họa cùng các vật dụng trang trí đắt giá, làm nổi bật sự sang trọng của không gian.

Không gian chú trọng đến các vật dụng trang trí sang trọng

Các vật dụng trang trí mạ kim sang trọng, tạo dấu ấn khó quên trong không gian

3. Công ty thiết kế thi công biệt thự uy tín – SBS VILLA

SBS VILLA tự hào là công ty thiết kế kế biệt thự trên toàn quốc và nhận thi công trọn gói tại các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Miền Trung và Phía Nam, được thành lập từ năm 2018. 

Trải qua 6 năm phát triển, đến nay, sản phẩm, dịch vụ của SBS VILLA đã khẳng định được vị thế trên thị trường xây dựng. Với dấu ấn gần nhất là sự kiện khai trương showroom nội thất đồng bộ lớn nhất thị trường Miền Trung. Showroom có diện tích gần 400m2, tại đây, chúng tôi tích hợp các sản phẩm kiến trúc và nội thất đa phong cách, được gia công từ chất liệu nhập khẩu Bắc Mỹ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn.

SBS VILLA - Công ty thiết kế, thi công biệt thự mặt tiền 14m trên toàn quốc

SBS là công ty thiết kế thi công biệt thự/villa uy tín. Chúng tôi sở hữu 3 chi nhánh trên toàn quốc và 1 showroom nội thất lớn nhất Miền Trung

Bên cạnh showroom, chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất nội thất rộng 2000m2. Tại đây, chúng tôi thực hiện hóa các sản phẩm nội thất từ bản vẽ ra đời thực. Nhờ đó, SBS tự tin mang đến cho khách hàng một tổ ấm tiện ích và thể hiện trọn vẹn dấu ấn cá nhân của gia đình.

SBS VILLA sở hữu xưởng sản xuất nội thất rộng gần 2000m2, được đầu tư máy móc và hệ thống hiện đại

SBS sở hữu xưởng sản xuất nội thất với sự đồng hành của đội ngũ nghệ nhân và thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Để kiến tạo nên những công trình thực tế có tính cá nhân hóa cao, chúng tôi rất may mắn khi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cao. Đồng thời, đội ngũ luôn đề cao việc lắng nghe khách hàng, để tạo nên những tổ ấm đảm bảo 3 yếu tố: Tính độc nhất, cân bằng và tinh tế trong từng điểm chạm.

Đội ngũ nhân sự giỏi của SBS VILLA

Đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm tại SBS VILLA

Về thi công, ngoài các bài học thực tế được đúc rút, chúng tôi còn áp dụng 21 giải pháp và kỹ thuật mới nhất trong thi công. Nhờ vậy, các sản phẩm thực tế của SBS VILLA cam kết tính bền vững về mặt kết cấu và giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%.

SBS áp dụng 21 giải pháp & kỹ thuật mới nhất trong thi công, cam kết công tình thực tế giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%

SBS VILLA cam kết sản phẩm thực tế giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%

Sau khi bàn giao sản phẩm thực tế, SBS sẽ cung cấp đến khách hàng chính sách bảo hành kết cấu đến 10 năm, bảo hành chống thấm 3 năm. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì thường xuyên, vì vậy, gia chủ có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

SBS cung cấp chính sách bảo hành kết cấu lên đến 10 năm và bảo hành chống thấm đến 3 năm

Chính sách bảo hành của SBS VILLA thể hiện tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ ngay cả khi dự án kết thúc

4. Báo giá thiết kế biệt thự mặt tiền 14m 

Bảng giá thiết kế biệt thự mặt tiền 14m của SBS VILLA được chia làm 3 gói cơ bản: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thiết kế trọn gói với mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/m2. 

Tại SBS VILLA, chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có những mức độ đầu tư và mong muốn khác nhau cho tổ ấm của mình. Vì vậy, SBS VILLA luôn chú trọng vào các giá trị sau đây:

  • Tư vấn tận tình, lắng nghe tận tâm: Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ lắng nghe kỹ lưỡng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra những giải pháp thiết kế và báo giá tối ưu, phù hợp với ngân sách của từng khách hàng.
  • Báo giá chi tiết, minh bạch: Mỗi hạng mục công trình đều được SBS phân tích kỹ lưỡng, từ vật liệu đến quy trình thi công, đảm bảo tính chính xác cao. Do đó, khách hàng sẽ nắm rõ từng khoản chi phí và yên tâm về tính minh bạch trong quá trình hợp tác.
  • Kiểm soát chặt chẽ chi phí: SBS VILLA cam kết hạn chế tối đa các phát sinh ngoài dự kiến, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ.
  • Linh hoạt điều chỉnh: Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh kế hoạch báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo bảng khái toán đúng với nhu cầu của khách hàng nhất có thể.
Bảng giá thiết kế biệt thự mặt tiền 14m mới nhất của SBS VILLA

Bảng báo giá thiết kế biệt thự mặt tiền 14m của SBS VILLA

Trên đây là tổng hợp những thông tin quan trọng về mẫu biệt thự mặt tiền 14m, bao gồm những lợi thế nổi trội, mẫu biệt thự đẹp cùng quy trình báo giá chi tiết. SBS VILLA tin rằng, với ưu điểm về mặt diện tích, mẫu biệt thự này chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một tổ ấm thông thoáng, tối ưu về mặt thẩm mỹ, công năng và thể hiện trọn vẹn phong cách, sở thích của gia đình. Nếu gia chủ đang tìm kiếm đơn vị thiết kế. thi công biệt thự uy tín, hãy liên hệ với KTS Lê Quang Trung qua hotline 0972 910 046 để được hỗ trợ và khái toán chi phí miễn phí ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
Những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, hiện đại với công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 10x25m hiện đại, sang trọng
ĐỌC THÊM
[15+] Mẫu biệt thự 10×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất 2024
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Hà Nam uy tín & bảng giá mới nhất SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang đẹp & Bảng giá 2024
ĐỌC THÊM
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Tháp Uy Tín – SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Nông đẹp, uy tín SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Lắk – Mẫu biệt thự đẹp và Báo giá SBS VILLA
ĐỌC THÊM
20+ Thiết kế phòng làm việc tại nhà khởi nguồn cảm hứng làm việc
ĐỌC THÊM
Tất tần tật phong cách nội thất Địa Trung Hải độc đáo
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị