Thiết kế biệt thự tại Phú Thọ – Công ty SBS VILLA uy tín

Thiết kế biệt thự tại Phú Thọ tại SBS VILLA cung cấp đến quý gia chủ những dịch vụ bao gồm: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế trọn gói với 3 phong cách chính Hiện đại, Luxury và Tropical. Tại SBS VILLA, mỗi bản vẽ không chỉ được tạo nên từ sự sáng tạo, nghiên cứu xu hướng thị trường mà còn là quá trình chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện của khách hàng. Từ đó, tạo nên những bản vẽ đắt giá, độc nhất trong từng điểm chạm và chi tiết. Trong bài viết hôm nay, SBS VILLA sẽ cung cấp thông tin cụ thể về dịch vụ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của chúng tôi. Bao gồm các mẫu biệt thự, villa đa dạng phong cách, bảng báo giá chi tiết cùng quy trình và tiến độ làm việc cụ thể. Mời quý gia chủ cùng tham khảo.

1. Các mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ ấn tượng nhất

1.1. Đắm say mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Địa Trung Hải

Hôm nay, SBS VILLA giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ nhưng có nguồn gốc từ phía Bắc của các quốc gia Tây Ban Nha, Hy Lạp và Ý. Mẫu biệt thự 3 tầng với phong cách Địa Trung Hải, mở ra một không gian “đậm vị biển”, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. 

Công trình được xây dựng trên khuôn viên đất 12,5x25m. Ngoại thất của mẫu biệt thự là sự pha trộn của các gam màu đặc trưng: Màu vàng của nắng nhẹ, màu trắng của các bờ cát trải dài và màu nâu của đất nung Terra. Đan xen với đó là các đường nét hình vòm mềm mại. Thiết kế mang đến nét riêng biệt, mềm mại và thanh thoát cho không gian ngoại thất.

Mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ, phong cách Địa Trung Hải, công năng 3 tầng

Không gian ngoại thất bình yên, thơ mộng của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ

Bước vào bên trong, không gian đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi, được truyền tải qua sự phối hợp của chất liệu gỗ, đá cùng tone màu beige làm chủ đạo. Để tạo nên điểm nhấn cho tổ ấm, các viên gạch mosaic được sử dụng, ốp lát lên sàn nhà tạo nên nét quyến rũ. Đặc biệt, các vật dụng trang trí như rèm, tranh, đá,… được làm từ chất liệu thiên nhiên, được bố trí tự nhiên, hài hòa,… thể hiện đúng tinh thần phong cách hướng đến.

Không gian nội thất sử dụng tone màu beige làm chủ đạo cùng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Không gian nội thất chú trọng đến việc sử dụng vật liệu thiên nhiên, giữa lại màu sắc nguyên bản, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi

Trên tổng diện tích 365m2, để nâng cao sức khỏe, trải nghiệm của gia đình, H’s Villa tích hợp phòng xông hơi, khu vực sân vườn và thư giãn trong không gian sống.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tại Việt Trì Phú Thọ

Mặt bằng công năng tầng 2 nổi bật với khu vực xông hơi, đem đến không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ được tích hợp khu vực xông hơi, tạo nên liệu pháp thư giãn về sức khỏe và tinh thần tuyệt vời cho gia chủ

1.2. Villa 2 tầng 21x20m thiết kế hiện đại sân vườn xanh mát

Thiên nhiên luôn là yếu tố cần và đủ để tạo nên sự cân bằng trong không gian sống. Đó là lý do tại sao trong các thiết kế của chúng tôi, thiên nhiên được ví như sợi chỉ đỏ, níu giữ tâm hồn và cảm xúc con người. Mời bạn cùng ghé thăm L’s Villa, một mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ để cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp của tạo hóa.

Từ không gian mặt tiền 21m, L’s Villa là một tổ ấm mang phong cách hiện đại, được kiến tạo từ các hình khối chữ nhật, đem đến vẻ đẹp vững chãi và độc đáo. Với tone màu trắng làm chủ đạo, điểm vào từng chi tiết là sắc nâu của gỗ conwood cùng màu xanh của cây cối và hoa cỏ. Thiết kế mang đến cảm giác thịnh vượng và yên bình trong không gian sống.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tại Phú Phọ phong cách hiện đại

Tổng quan ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại

Bước vào khuôn viên sân vườn, L’s Villa mở ra điểm chạm xanh mắt với hệ thống cây cối trù phú cùng thảm cỏ mượt mà trải dài, dẫn lối vào nhà. Bên cạnh là thiết kế chòi nghỉ cùng hệ thống bàn trà được bố trí, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng ngay tại gia.

Không gian sân vườn với thảm thực vật trù phú dẫn lối vào nhà

Một chấm nhỏ xanh mát giữa không gian sống hiện đại của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Phú Thọ

Nội thất của L’s Villa hướng đến tính tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Theo đó, không gian là sự kết hợp giữa tone nâu gỗ trầm ấm cùng màu trắng vân mây của gạch, tạo sự thanh lịch và trường tồn. Ngoài ra, các vật dụng nội thất trong không gian hướng đến tính ứng dụng cao, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đủ sắc sảo để tạo điểm nhấn tinh tế.

Không gian nội thất mở, kết nối thiên nhiên của mẫu biệt thự tại Phú Thọ

Nội thất của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ được áp dung lối kiến trúc mở, gắn kết thiên nhiên

Với tổng diện tích 330m2 cùng công năng 2 tầng, L’s Villa phân bổ khéo léo giữa khu vực sinh hoạt chung, sinh hoạt riêng và không gian thư giãn. Thiết kế tạo nên một tổ ấm cân bằng trong cảm xúc và suy nghĩ. 

Mặt bằng công năng tầng 1 tập trung vào không gian sinh hoạt chung và thư giãn của gia đình

Công năng tầng 1 của L’s Villa bao gồm sân trước, sân vườn, chòi nghỉ, garage, phòng bếp + ăn, phòng khách, phòng ngủ 01, phòng kho, WC, khu uống trà và sân sau

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp Phú Thọ

Bản vẽ công năng tầng 2 của mẫu biệt thự Phú Thọ bao gồm sân thượng, phòng thờ, 03 phòng ngủ, ban công, WC, phòng thay đồ và giặt phơi

1.3. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc 3 tầng hiện đại, tinh tế 

L’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ được khen ngợi là một không gian sống đẳng cấp. Nơi đây không chỉ được kiến tạo bởi các đặc trưng của phong cách hiện đại mà còn là tâm tư và tình cảm gia chủ mong muốn gửi gắm vào từng góc nhỏ của tổ ấm.  

Từ khuôn viên ngoại thất 12x25m, khối nhà chính của L’s Villa toát lên vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa kín đáo, thể hiện qua các hình khối vuông vức được cân đối chuẩn chỉ. Đan xen vào từng chi tiết là hệ lam gỗ conwood, cùng các mảng xanh của cây cối. Thiết kế tạo nên nét đẹp mềm mại cho tổng thể ngoại thất.

Mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ phong cách hiện đại, công năng 3 tầng

Mẫu thiết kế kiến trúc villa Phú Thọ mang phong cách hiện đại

L’s Villa là một không gian sống đề cao giá trị gia đình. Do đó, các khu vực chức năng phòng khách – phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liên thông tạo sự kết nối. Bên cạnh các vật liệu đá, kính, kim loại,… tạo nên sự thanh thoát và sang trọng. Mẫu biệt thự còn sử dụng chất liệu gỗ, thêm thắt vào từng chi tiết tường, sàn và các vật dụng nội thất, đem đến cảm giác ấm cúng trong không gian.

Không gian nội thất sang trọng, được kiến tạo từ chất liệu gỗ

Không gian nội thất giàu tính kết nối của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ (L’s Villa)

Trên tổng diện tích 533m2, điểm đặc sắc của L’s Villa nằm ở cách phân bổ 05 phòng ngủ trải dài từ tầng 1 đến tầng 3. Kết hợp đó là hệ thống bể bơi và phòng thể thao, mang đến sự riêng tư và trải nghiệm vượt bậc cho gia chủ.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Phú Thọ

Bản vẽ công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm 03 phòng ngủ, các WC, ban công và phòng thay đồ

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm 03 phòng ngủ, phòng thay đồ, ban công và các WC riêng tư

Bản vẽ công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự Phú Thọ

Mặt bằng công năng tầng 3 tập trung vào không gian thờ cúng, giặt ủi và cất trữ đồ đạc

1.4. Mẫu biệt thự 3 tầng gắn kết con người với thiên nhiên

P’s Villa là mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ, mang phong cách hiện đại và thô mộc. Một thiết kế dành cho gia chủ yêu thích sự mới mẻ nhưng không kém phần gần gũi và dung dị.

P’s Villa được xây dựng trên khuôn viên đất 11×22.2m, với tổng công năng 3 tầng bề thế. Ở không gian ngoại thất, P’s Villa được kiến tạo từ các đường nét gãy gọn, đơn giản nhưng sắc nét. Hệ lam gỗ conwood cùng chất liệu kính được phân bổ khéo léo, đón lấy ánh nắng và bầu không khí trong lành vào không gian sống.

Mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ phong cách hiện đại, gắn kết thiên nhiên

Không gian ngoại thất với cách phối màu tương phản, kiến tạo điểm nhấn thu hút trong không gian

Nội thất của P’s Villa mang nét đẹp nhã nhặn. Từng chi tiết trong tổ ấm được kiến tạo từ các chất liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre, nứa, lục bình,… mang trong mình tone màu vàng nâu, tạo cảm giác bình yên và dễ chịu. Để tăng thêm phần mềm mại cho tổ ấm, P’s Villa vận dụng kiến trúc đường cong cùng hệ cửa kinh full trần, tạo nên nét đặc sắc riêng trong không gian.

Không gian nội thất mang vẻ đẹp thô mộc, hiện đại

Không gian nội thất mở, gia tăng sự kết nối giữa thiên nhiên và con người

Bên cạnh các công năng chính được phân bổ trên tổng diện tích 330m2, P’s Villa còn tích hợp hệ thống thang máy, phòng tập gym, không gian thư giãn,… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cả gia đình.

Mặt bằng công năng được tích hợp các không gian đặc biệt như thang máy, phòng gym, sân vườn thư giãn,... góp phần nâng cao trải nghiệm của các thành viên

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Thọ

2. Công ty thiết kế biệt thự tại Phú Thọ uy tín – SBS VILLA

SBS VILLA là công ty thiết kế thi công biệt thự tại miền Trung, miền Nam và cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự, villa tại Phú Thọ. Trải qua 6 năm phát triển, SBS VILLA luôn giữ những giá trị cốt lõi Trung thực – Sáng tạo – Tận tâm – Yêu thương – Kỷ luật từ ngày đầu gầy dựng, với khát khao cống hiến và mang đến cho khách hàng những giá trị trường tồn. 

Tại Phú Thọ, SBS VILLA cung cấp cấp dịch vụ thiết kế biệt thự, villa và hỗ trợ khách hàng tự xây dựng từ xa thông qua các hạng mục công việc như trao đổi với đơn vị xây dựng về phương án thiết kế, tư vấn gói vật tư xây dựng,… Đồng thời, hỗ trợ khách hàng giải quyết các phát sinh nếu có trong suốt quá trình thi công dự án.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 năm tích lũy, chúng tôi tự hào sở hữu showroom nội thất đồng bộ lớn nhất thị trường Miền Trung cùng hơn 100 nhân sự trên toàn chi nhánh. Với nền tảng vững chắc, SBS VILLA đã có cơ hội đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng. Từ đó, kiến tạo nên những bản vẽ đúng ý về mặt thẩm mỹ, công năng và nhận về những phản hồi tích cực từ gia chủ.

Công ty thiết kế biệt thự tại Phú Thọ SBS VILLA

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự tại Phú Thọ và cung cấp dịch vụ thi công trọn gói tại các tỉnh thuộc khu vực Miền Trung và phía Nam

Đến với SBS VILLA, dịch vụ thiết kế biệt thự Phú Thọ của chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị vượt bậc, cụ thể:

  •  Trong quá trình làm việc, chúng tôi mang chất cảm cùng các yếu tố về nghệ thuật, kỹ thuật, dung hòa với mong muốn, câu chuyện của khách hàng. Từ đó, tạo nên những sản phẩm không chỉ đảm bảo tính độc bản, tinh tế, bắt kịp với các xu hướng kiến trúc đương đại, mà còn thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của gia chủ.
Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tại SBS VILLA

Đội ngũ nhân sự thiết kế biệt thự tại Phú Thọ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của SBS VILLA

  •  Dịch vụ của chúng tôi cam kết trung thực trong mọi hoạt động thương thảo. Từ báo giá, ký kết hợp đồng đến hoàn tất hồ sơ thiết kế,… Tất cả đều được chúng tôi quy định rõ ràng, minh bạch, tuân thủ các quy định của bộ xây dựng và pháp luật.
SBS VILLA đề cao tính trung thực trong quá trình thương thảo, hợp tác

SBS VILLA cam kết trung thực trong mọi hoạt động thương thảo với khách hàng

  • Đội ngũ VILLA luôn kỷ luật trong từng bước triển khai công việc. Chúng tôi để đảm bảo về mặt tiến độ và chất lượng sản phẩm dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.
SBS VILLA cam kết tiến độ và chất lượng dự án

Dịch vụ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của SBS VILLA cam kết tiến độ và chất lượng dự án

Với sự tận tâm, cống hiến trong mọi công việc được đảm nhận, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những tổ ấm lý tưởng, thể hiện đúng đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.

3. Bảng giá thiết kế biệt thự tại Phú Thọ mới nhất

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của SBS VILLA có mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/m2, được phân bổ cụ thể cho từng gói dịch vụ riêng biệt bao gồm: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất và Thiết kế trọn gói.

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Phú Thọ mới nhất của SBS VILLA

Báo giá thiết kế biệt thự tại Phú Thọ mới nhất của SBS VILLA

Trong quá trình khái toán chi phí, chúng tôi luôn chủ động lắng nghe, thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó, linh động điều chỉnh, đảm bảo tính cá nhân hóa trong mỗi báo giá cho từng khách hàng. 

Tại SBS VILLA, mỗi báo giá được hoàn thiện là quá trình phân tích kỹ lưỡng các khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến giá cả và quy trình,… Nhờ đó, báo giá của chúng tôi được chi tiết, chính xác trong từng hạng mục công việc và hạn chế tối đa các phát sinh có thể xảy ra, ảnh hưởng kế hoạch tài chính của khách hàng. 

SBS VILLA hiểu rằng, báo giá là một hạng mục quan trọng. Do đó, chúng tôi luôn đặt cái tâm vào từng công việc nhỏ nhất, nhằm mang đến cho khách hàng góc nhìn tổng quan về dự án. Đồng thời, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí xuyên suốt quá trình diễn ra dự án

4. Quy trình thiết kế biệt thự tại Phú Thọ 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm sâu sắc đến cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng là những tôn chỉ SBS VILLA theo đuổi từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, trong quy chế làm việc, mọi hạng mục đều được thiết lập cụ thể, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Trong đó, điển hình là quy trình thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của SBS VILLA, được chia làm 4 giai đoạn chính như sau:

  • Giai đoạn 1: Gặp gỡ và tư vấn  

Trước quá trình thiết kế, SBS VILLA sẽ có buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng. Buổi trò chuyện là cơ hội để chúng tôi lắng nghe hành trình, câu chuyện, cảm xúc và ý tưởng của gia chủ. Từ đó, xem xét cùng các yếu tố thực tế, đưa ra các giải pháp phù hợp và tối ưu nhất.

  • Giai đoạn 2: Báo giá chi tiết 

Sau buổi gặp gỡ, SBS VILLA sẽ nhanh chóng triển khai báo giá chi tiết dựa trên gói dịch vụ khách hàng lựa chọn cùng những mong muốn, yêu cầu khách hàng đưa ra. Tiếp đó, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến khách hàng kèm quy trình làm việc chi tiết.

  • Giai đoạn 3: Ký kết hợp đồng

Sau quá trình xem xét báo giá, nếu khách hàng đồng ý với bảng khái toán chúng tôi đưa ra, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục pháp lý. Tiếp đó, đội ngũ sẽ bắt đầu triển khai công việc theo tiến độ đã thống nhất.

  • Giai đoạn 4: Quyết toán và bàn giao 

Sau khi hồ sơ báo cáo tiến độ được thống nhất và thông qua, khách hàng sẽ thanh toán lần cuối giá trị hợp đồng trước khi nhận bộ hồ sơ hoàn chỉnh.

Quy trình thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của SBS VILLA

Quy trình thiết kế biệt thự tại Phú Thọ chuẩn chuyên nghiệp của SBS VILLA

5. Tiến độ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ chi tiết

Đối với một công trình có diện tích, số tầng lớn cùng công năng phức tạp như biệt thự hoặc villa, đội ngũ chúng tôi thường dành từ 60 – 70 ngày để hoàn tất các hạng mục công việc. Theo đó, tiến độ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ thường trải qua quy trình 4 bước với thời gian cụ thể như sau:

  • Thiết kế mặt bằng: 

Đội ngũ Villa thường mất từ 7 – 15 ngày để hoàn tất các hạng mục công việc của giai đoạn thiết kế mặt bằng. Trong đó: 

+ Phối cảnh: từ 6 đến 7 ngày 

+ Thời gian render: từ 2 đến 4 ngày 

+ Thời gian điều chỉnh từ 2 đến 5 ngày (phụ thuộc vào chủ đầu tư -CĐT) 

  • Thiết kế mặt tiền: 

Trung bình thời gian để hoàn tất hạng mục thiết kế mặt bằng, các kiến trúc sư thường mất từ 10 đến 15 ngày. Trong đó:

+ Phối cảnh: từ 6 đến 7 ngày 

+ Thời gian render: từ 2 đến 4 ngày 

+ Thời gian điều chỉnh từ 2 đến 5 ngày (phụ thuộc vào CĐT) 

  • Thiết kế nội thất: 

Thời gian thiết kế nội thất dành cho mỗi tầng dao động từ từ 6 – 7 ngày và còn lại là quá trình điều chỉnh của CĐT. Theo đó, chúng tôi thường mất từ 20 – 30 ngày để hoàn thiện một thiết kế nội thất hoàn chỉnh. 

  • Lập hồ sơ xin phép – thi công 

+ Thời gian lập hồ sơ xin phép: từ 5 đến 6 ngày 

+ Hồ sơ thi công chi tiết nội thất: từ 7 đến 9 ngày 

+ Hồ sơ thi công kiến trúc – Kết cấu – Điện nước dao động trong khoảng 10 ngày (Lưu ý: các hạng mục kể đây thường được kết hợp làm song song)

** Lưu ý: Quý khách hàng lưu ý, tiến độ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ chúng tôi cung cấp trên đây chỉ là ước tính. Trên thực tế, thời gian sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích xây dựng, số tầng, cách phân bổ công năng,… SBS VILLA sẽ căn cứ vào yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh thời gian phù hợp, tránh ảnh hưởng đến thời gian thi công. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến dịch vụ thiết kế biệt thự tại Phú Thọ của SBS VILLA. Chúng tôi hy vọng với hàng trăm bản vẽ thực tế được kiến tạo, thể hiện đúng mong muốn, giá trị của khách hàng cùng sự minh bạch và rõ ràng trong quy trình hợp tác, SBS VILLA có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên con đường kiến tạo tổ ấm. Nếu khách hàng đang có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khái toán miễn phí ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
20+ Cây Trồng Trong Phòng Ngủ Phổ Biến Nhất
ĐỌC THÊM
Hoang Ốc Là Gì? Hướng Dẫn Cách Hóa Giải Hạn Hoang Ốc Khi Xây Nhà
ĐỌC THÊM
Diện Tích Tim Tường Là Gì? Cách Phân Biệt Với Diện Tích Thông Thông Thủy
ĐỌC THÊM
Kích Thước Thông Thủy Là Gì? Cách Xem Kích Thước Thông Thủy Bằng Thước Lỗ Ban
ĐỌC THÊM
Diện Tích Thông Thủy Là Gì? Cách Tính Diện Tích Thông Thủy Chuẩn Nhất
ĐỌC THÊM
Lễ cất nóc nhà và những thủ tục quan trọng gia chủ nên biết
ĐỌC THÊM
6 Nguyên Tắc Trong Phong Thủy Cầu Thang Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế
ĐỌC THÊM
Cách Tính Số Bậc Cầu Thang Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Trai Đẹp, Hiện Đại 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Bé Gái Đẹp, Xu Hướng 2024
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị