Thiết Kế Biệt Thự Hòa Bình – Mẫu Biệt Thự Đẹp & Báo Giá

Dịch vụ thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đằng sau mỗi bản vẽ được tạo nên, chúng tôi truyền tải vào đó câu chuyện hành trình, cảm xúc và những dấu ấn riêng biệt của gia chủ. Đan xen là tính cân bằng cùng sự tinh tế trong từng điểm chạm, từng vật liệu, màu sắc và ánh sáng. Từ đó, chúng tôi mang đến cho chủ nhân những không gian sống vượt bậc về mặt thẩm mỹ, công năng và tối ưu mọi tiện ích. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hòa Bình của SBS VILLA, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết về mẫu biệt thự đẹp, báo giá, quy trình cũng như tiến độ làm việc chi tiết.

1. Những mẫu thiết kế biệt thự Hoà Bình đẹp, hiện đại

1.1. Mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình đẹp, hiện đại

Tại SBS VILLA, mỗi tổ ấm vững chãi được tạo nên mang theo một câu chuyện về bản sắc cá nhân và những giá trị nội tại khác biệt của từng gia chủ. Chúng tôi tôn trọng điều đó và mang chúng lồng ghép vào từng đường nét kiến trúc, tạo nên không gian sống thuộc về chính bạn.

Ở Q’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình được thiết kế dành cho gia yêu thích lối sống hiện đại. Trên khuôn viên đất 15×20.5m, Q’s Villa là sự kết nối của các khối hình chữ nhật vững chãi, tạo thành tổng thể thống nhất.

mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình phong cách hiện đại, công năng 3 tầng

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình mang tone màu xám trung tính làm chủ đạo, thêm thắt chất liệu ốp conwood, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng

Tiếp nối các đặc trưng của phong cách hiện đại, nội thất của mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình mang đến một không gian sống thông thoáng, được tối ưu về mọi mặt. Theo đó, không gian sinh hoạt chung (SHC) được đặt tại tầng 1 với khu vực phòng khách – phòng bếp – phòng ăn được thiết kế liên thông tạo chiều sâu và sự kết nối.

Không gian nội thất nổi bật với cách phối màu tương phản ấn tượng

Nội thất của mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình mang tone nền trắng trang nhã làm chủ đạo, điểm xuyết vào từng chi tiết là sắc cam ấm, nóng, tạo điểm nhấn phá cách

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình

Mặt bằng công năng tầng 1 chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình

Không gian tầng 2 tập trung vào khu vực nghỉ ngơi và làm việc với các phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại. Bao gồm khu vực giường ngủ, thay đồ, phòng làm việc và phòng tắm riêng tư được tích hợp khoa học. Cuối cùng, không gian tầng 3 được thiết kế là nơi thờ cúng. Đồng thời, tích hợp một số công năng khác đáp ứng nhu cầu thư giãn của cả gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm ban công, phòng ngủ master, phòng làm việc, phòng thay đồ, 02 phòng ngủ và WC

Mặt bằng công năng tầng 2 gồm 03 phòng ngủ (trong đó, có 01 phòng ngủ master), phòng làm việc, phòng thay đồ, WC và ban công

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự tại Hoà Bình

Bản vẽ công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình bao gồm sân thượng, phòng thờ, kho, khu giặt phơi, WC, phòng đa năng và 01 phòng ngủ

1.2. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng cuốn hút

Nếu gia chủ là một người yêu thích lối sống hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, vậy C’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình cuốn hút sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

C’s Villa được xây dựng trên tổng diện tích đất 565m2, với công năng 2 tầng bề thế. Điểm nổi bật của mẫu biệt thự nằm ở ngoại thất sân vườn lý tưởng, với thảm cỏ xanh mướt cùng hệ thống hồ cá bao trọn lấy khối nhà chính, mang đến vẻ đẹp sống động trong không gian.

Mẫu biệt thự Hòa Bình sở hữu công năng 2 tầng, được bao bọc bởi thảm thực vật trù phú

Ngoại thất của của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình mang đến không gian thư giãn thơ mộng về đêm. Nơi gia chủ có thể nhâm nhi tách trà và chuyện trò bên những người thân yêu

Bước vào không gian nội thất, C’s Villa toát lên nét đẹp chuẩn Âu sang trọng. Từng vật dụng trang trí trong không gian từ sofa, kệ tủ, ánh đèn,… được bố trí tinh gọn, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại, thể hiện qua màu sắc và vật liệu cao cấp được phối hợp ăn ý.

Không gian phòng khách kết nối cảnh quan sân vườn

Loại bỏ các vách ngăn có phần thô ráp, C’s Villa mang không gian nội thất kết nối với cảnh quan sân vườn qua lối kiến trúc mở, thông thoáng

Đặc biệt, trên diện tích sử dụng 349m2, công năng của C’s Villa được thiết kế theo nhu cầu và sở thích cá nhân của gia đình. Theo đó, bên cạnh các công năng chính, C’s Villa còn được tích hợp phòng đọc sách, khu vực thư giãn, phòng xem bóng đá,… nâng cao chất lượng đời sống của các thành viên.

Bên cạnh các công năng chính, C's Villa còn tích hợp phòng giải trí, phòng đọc sách, phòng xem bóng đá,... nâng cao chất lượng đời sống của gia đình

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình đáp ứng mọi tiện ích trong đời sống hiện đại của chủ nhân

1.3. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 12x25m

Một tổ ấm tràn đầy tình yêu thương, nơi mỗi thành viên tìm về sau một ngày dài bận rộn là điều mà L’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình luôn hướng đến.

L’s Villa là công trình sở hữu công năng 3 tầng, được xây dựng trên diện tích đất 12x25m. Tại không gian ngoại thất, mẫu biệt thự mang vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa lịch lãm, được truyền tải qua cách bố trí các khối hộp vững chãi cùng hệ thống cửa conwood đan xen tạo sự kết nối.

Không gian ngoại thất là sự kết nối của các khối hộp vững chắc. Đan xen là ốp conwood tạo điểm nhấn

Ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình là sự kết hợp của các vật liệu đa dạng từ gỗ, kính, đá rối ánh kim,… cùng các mảng xanh thiên nhiên tạo nên sự cởi mở và phóng khoáng

Với mục tiêu đề cao sự gắn kết gia đình, do đó, nội thất của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình hướng đến lối kiến trúc mở cùng các không gian SHC được bố trí liên thông. Ngoài ra, để gia tăng thêm tính thẩm mỹ cùng cảm giác phần ấm cúng và sang trọng, L’s Villa đã mang chất liệu gỗ, nhấn nhá vào kiến trúc tường, sàn cùng các vật dụng nội thất trong không gian.

Không gian nội thất sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình

Nội thất phòng bếp tiện nghi, nổi bật với thiết kế bàn ăn 8 ghế và hệ thống đảo bếp hiện đại

Trên tổng diện tích xây dựng 533m2, công năng của L’s Villa được phân bổ khoa học. Trong đó, tận dụng khu vực mặt tiền 12m, L’s Villa tích hợp hệ thống gara và hồ cá, đáp ứng các tiện ích sống hiện đại. Thêm vào đó, các khu vực như phòng thể thao, hồ bơi, phòng thay đồ cũng được bố trí, gia tăng trải nghiệm cuộc sống của các thành viên.

Công năng tầng 1 của mẫu biệt thự Hòa Bình gồm không gian SHC, 01 phòng ngủ, WC, phòng kỹ thuật, phòng thể dục, hồ bơi, kho

Bên cạnh không gian SHC, công năng tầng 1 của L’s Villa còn được tích hợp bể bơi và phòng thể thao, gia tăng các hoạt động kết nối gia đình

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế gồm 03 phòng ngủ, WC, ban công và phòng thay đồ

Công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp Hòa Bình

Công năng tầng 3 của mẫu biệt thự Hòa Bình

Bản vẽ công năng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình bao gồm WC, kho, ban công, phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt ủi và sân thượng

1.4. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân

Bên cạnh một không gian sống tiện nghi, D’s Villa là mẫu thiết kế biệt thự được chúng tôi lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của gia chủ. Từ đó, tạo nên tổ ấm của chính bạn, mang màu sắc, câu chuyện và cảm xúc cá nhân của riêng bạn.  

Ở không gian ngoại thất, mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình là sự kết nối của của các khối hình đặc-rỗng. Đan xen là hệ lam gỗ conwood và các ô cửa đón nắng, mang đến cảm giác căng tràn sức sống trong không gian. Đặc biệt, trên tone nền xám – nâu mang lại cảm giác điềm đạm và rắn rỏi, các mảng xanh của thiên nhiên được lồng ghép tinh tế, tạo nên nét uyển chuyển cho tổng thể.

Không gian nội thất mang vẻ đẹp hiện đại. được kiến tạo từ các vật liệu công nghiệp và tự nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình được xây dựng trên khuôn viên đất 10x20m với tổng diện tích sử dụng là 382m2

Không gian bên trong của D’s Villa mang đến cảm giác hiện đại – sáng – thoáng với hệ thống các vật dụng nội thất cao cấp được bày trí khoa học. Đặc biệt, trên tổng thể gam màu tối trung tính, sắc đỏ sang trọng được sử dụng, nhấn nhá vào các chi tiết nội thất, mang đến vẻ đẹp phá cách trong không gian.

Không gian nôi thất mang gam màu tối tạo chiều sâu. Thêm thắt một chút sắc đỏ vào từng chi tiết, đem đến cảm giác sang trọng

Không gian phòng khách đậm chất sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình

Về công năng, chúng tôi bố trí dựa trên nhu cầu của người dùng với tầng 1 là không gian SHC của cả gia đình. Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi riêng tư với 03 phòng ngủ và các WC riêng tư được bố trí. Cuối cùng, khu vực tầng 3 được thiết kế là nơi thờ cúng và không gian sân thượng thư giãn của gia đình.

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình được phân bổ khoa học trên tổng diện tích 382m2

Mặt bằng công năng 3 tầng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự Hòa Bình

2. Báo giá thiết kế biệt thự Hòa Bình 

Chi phí thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA có mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ/m2. Trong quá trình báo giá, SBS VILLA sẽ căn cứ vào phong cách thiết kế, diện tích xây dựng, mức đầu tư của khách hàng,… để đưa ra bảng khái toán chi phí chính xác và chi tiết nhất, đảm bảo tính cá nhân hóa trong từng báo giá.  

Tại SBS VILLA, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, báo giá của chúng tôi được chia làm 3 gói cơ bản. Bao gồm: Thiết kế kiến trúc; Thiết kế nội thất và thiết kế trọn gói. Mỗi báo giá có một ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, với tính thuận tiện trong việc kết hợp 2 trong 1, giúp khách hàng tối ưu thời gian, công sức, tiền bạc. Ngoài ra, quá trình làm việc với một đơn vị duy nhất từ thiết kế kiến trúc đến nội thất giúp gia chủ tạo nên một tổng thể đồng điệu và đảm bảo tính xuyên suốt sự án. Vì vậy hiện nay, dịch vụ thiết kế trọn gói đang được ưa chuộng hơn hết tại Hòa Bình.

Bảng giá thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA

Bảng giá thiết kế biệt thự tại Hòa Bình được cập nhật mới nhất của SBS VILLA

3. Công ty thiết kế biệt thự Hòa Bình uy tín SBS VILLA

SBS VILLA tự hào là công ty thiết kế biệt thự Hòa Bình uy tín. Trải qua hành trình 6 năm phát triển, chúng tôi may mắn được đồng hành cùng hàng trăm khách hàng, kiến tạo nên những bản vẽ đúng ý về mặt thẩm mỹ và công năng. Từ đó, tạo nên những tổ ấm vượt bậc và nhận được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng.

SBS VILLA công ty thiết kế biệt thự tại Hòa Bình uy tín

SBS VILLA là công ty thiết kế biệt thự tại Hòa Bình uy tín, chuyên nghiệp

Tại SBS VILLA, từng bước tích lũy cho những khát vọng lớn, sau 6 năm, hiện nay, chúng tôi đã và đang sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề. Họ là các kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo kiến thức chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong nghề. 

Bên cạnh khả năng sáng tạo, đội ngũ của chúng tôi còn đề cao việc lắng nghe ý kiến, tâm tư của khách hàng. Nhờ đó, những công trình mang đậm dấu ấn cá nhân được ra mắt, truyền tải sâu sắc tâm hồn, câu chuyện và những giá trị nội tại riêng biệt của mỗi gia chủ.

Những công trình của SBS VILLA truyền tải sâu sắc dấu ấn cá nhân và cảm xúc của gia chủ

SBS VILLA cam kết mang đến những công trình đảm 3 yếu tố: Tính độc bản, sự cân bằng và tinh tế trong từng điểm chạm

Ngoài điểm mạnh về mặt thiết kế, chúng tôi còn đề cao việc giải quyết bài toán công năng dựa trên nhu cầu sinh hoạt và văn hóa riêng biệt của mỗi gia đình. Từ đó, tạo nên những tổ ấm vừa đảm bảo tính kết nối và riêng tư vừa đáp ứng tối đa các tiện ích trong đời sống hiện đại.

SBS VILLA mang đến tổ ấm vượt bậc về mặt công năng

SBS VILLA đi sâu vào việc giải quyết bài toán công năng, mang đến cho chủ nhân một tổ ấm thỏa mãn nhu cầu và văn hóa của gia đình

Đặc biệt, đến với SBS VILLA, mọi quy trình, hồ sơ thiết kế sẽ được chúng tôi hoàn thiện một cách chỉn chu nhất. Cam kết đảm bảo tính logic, rõ ràng, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của bộ xây dựng và quy định của pháp luật. Qua đó, quý khách hàng có thể yên tâm phần nào trong quá trình xin cấp phép xây dựng.

Bộ hồ sơ thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật

Bộ hồ sơ thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA đảm bảo tuân thủ các quy chuẩn về kỹ thuật của bộ xây dựng

4. Quy trình thiết kế biệt thự Hòa Bình

Tại SBS VILLA, quy trình thiết kế biệt thự Hòa Bình của chúng tôi tuân thủ theo 4 bước như sau:

  • Bước 1: Gặp gỡ và tư vấn

SBS VILLA sẽ có buổi gặp gỡ/trao đổi trực tiếp với khách hàng để nắm bắt rõ hơn những mong muốn, ý tưởng và yêu cầu của gia chủ. Từ đó, đưa các các ý tưởng, giải pháp thiết kế tối ưu nhất. Đồng thời, tư vấn đến khách hàng gói dịch vụ thiết kế phù hợp với mức độ đầu tư.

  • Bước 2: Báo giá quy trình

Sau những thông tin nắm bắt được từ buổi gặp gỡ, SBS VILLA sẽ tiến hành khái toán chi phí chi tiết dựa trên gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Tiếp đó, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng bảng báo giá kèm quy trình làm việc chi tiết.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau quá trình xem xét, nếu khách hàng đồng ý với bảng báo giá cùng những điều khoản được quy định rõ ràng, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai công việc theo tiến độ đã thống nhất. 

  • Bước 4: Bàn giao hồ sơ & quyết toán

Khi hồ sơ báo cáo tiến độ được thống nhất, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán lần cuối giá trị hợp đồng còn lại trước khi nhận bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.

Quy trình thiết kế biệt thự đẹp tại Hòa Bình của SBS VILLA

Quy trình thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA được quy định chỉn chu với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

5. Tiến độ thiết kế biệt thự Hòa Bình của SBS VILLA

Đối với các công trình có quy mô lớn cùng công năng phức tạp như biệt thự hoặc villa, tiến độ thiết kế có thể dao động từ 60 – 70 ngày làm việc với quy trình 4 bước cụ thể. Bao gồm: Thiết kế mặt bằng; Thiết kế mặt tiền; Thiết kế nội thất và Lập hồ sơ xin phép thi công. Trong đó, thời gian thực hiện cụ thể cho từng giai đoạn như sau:

  • Thiết kế mặt bằng
  • Tiến độ phối cảnh từ 6-7 ngày
  • Render từ 2-4 ngày
  • Thời gian điều chỉnh từ 2 – 5 ngày (tùy thuộc vào chủ đầu tư – CĐT)
  • Thiết kế mặt tiền
  • Tiến độ phối cảnh từ 6-7 ngày
  • Render từ 2-4 ngày
  • Thời gian điều chỉnh từ 2 – 5 ngày (tùy thuộc vào CĐT)
  • Thiết kế nội thất
  • Thời gian hoàn thiện thiết kế nội thất dành cho mỗi tầng dao động từ 6-7 ngày. Còn lại là thời gian điều chỉnh của CĐT.
  • Lập hồ sơ xin phép thi công
  • Tiến độ lập hồ sơ xin phép từ 5 – 6 ngày
  • HSTC Chi tiết nội thất từ 7 – 9 ngày
  • HSTC Kiến trúc – Kết cấu – Điện nước từ 10 ngày (Các hạng mục thường được kết hợp làm song song)

** Lưu ý: Quý khách hàng lưu ý, tiến độ thiết kế biệt thự Hòa Bình trên đây chỉ ước tính. Trên thực tế, thời gian có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như diện tích xây dựng hay cách bố trí công năng,… 

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hòa Bình của SBS VILLA. Với sự tận tâm, tận tình trong từng bản vẽ được tạo nên, chúng tôi hy vọng có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Hòa Bình trên hành trình kiến tạo tổ ấm. Và nếu khách hàng vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn đơn vị thiết kế, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khái toán miễn phí ngay hôm nay nhé!

Hiện nay, SBS VILLA chưa nhận thi công trọn gói tại khu vực Hòa Bình. Tuy nhiên, sau quá trình hợp tác thiết kế, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tự thi công từ xa thông qua việc trao đổi với đơn vị xây dựng về phương án thiết kế, cách bố trí công năng,… Đồng thời, hỗ trợ khách hàng giải quyết các phát sinh về thiết kế (nếu có). Từ đó, mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo công trình thực tế hoàn thiện giống bản vẽ nhất có thể.

Bài viết khác
Diện Tích Thông Thủy Là Gì? Cách Tính Diện Tích Thông Thủy Chuẩn Nhất
ĐỌC THÊM
Lễ cất nóc nhà và những thủ tục quan trọng gia chủ nên biết
ĐỌC THÊM
6 Nguyên Tắc Trong Phong Thủy Cầu Thang Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế
ĐỌC THÊM
Cách Tính Số Bậc Cầu Thang Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Trai Đẹp, Hiện Đại 2024
ĐỌC THÊM
Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Bé Gái Đẹp, Xu Hướng 2024
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Vintage Là Gì? Lưu Ý Trong Thiết Kế Nội Thất
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Minimalist Là Gì? Nét Đặc Trưng Trong Phong Cách Tối Giản
ĐỌC THÊM
Phong Cách Nội Thất Retro Là Gì? 4 Đặc Trưng Tạo Nên Phong Cách Này
ĐỌC THÊM
Phong cách Indochine là gì? 3 Đặc điểm kiến trúc nổi bật
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị