Top Mẫu biệt thự mặt tiền 11m đẹp, sang trọng có bản vẽ chi tiết

Thiết kế biệt thự mặt tiền 11m là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu thích sự rộng rãi, thông thoáng cùng công năng vượt bậc. Với diện tích sử dụng lớn, gia chủ có thể bố trí các khu vực chức năng một cách khoa học, thoải mái, đảm bảo cân bằng giữa không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí và làm việc của cả gia đình. Cùng với đó, gia chủ có thể thiết kế hệ thống tiểu cảnh, cây xanh, cửa sổ lớn,... đan xen ở phần mặt tiền giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên, mang đến đến bầu không khí dễ chịu cho tổ ấm. Sau đây là top những mẫu biệt thự mặt tiền 11m đẹp, sang trọng nhất 2024, có bản vẽ chi tiết, SBS VILLA mời gia chủ cùng tham khảo.

1. Mẫu biệt thự mặt tiền 11m 2 mặt tiền

Q’s Villa – Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 11m nằm trên vị trí lô góc đắt giá. Thiết kế là sự kết hợp giữa 2 trường phái kiến trúc: hiện đại và tối giản. Kết hợp với đó là tố thiên nhiên và sự tiện nghi về mặt công năng, tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Tại không gian ngoại thất, Q’s Villa là sự đan xen của các hình khối quen thuộc cùng kiến trúc mái ngói giảm nóng, chấm thấm. Đặc biệt, tận dụng lợi thế 2 mặt tiền, các hệ cửa lớn khéo léo được bố trí cân đối. Thiết kế góp phần mở rộng tầm nhìn trong không gian. Đồng thời, giúp ánh sáng và bầu không khí dễ dàng lưu thông, tạo nên cảm giác thoải mái cho người ở.

Biệt thự mặt tiền 11m nổi bật với thiết kế mái ngói giảm nóng, chống thấm

Mẫu biệt thự mặt tiền 11m được định hình bởi phong cách hiện đại kết hợp tối giản

Nội thất của mẫu biệt thự được bố trí tối giản, không cầu kỳ, giúp không gian luôn được rộng rãi và thông thoáng. Chất liệu gỗ được sử dụng lặp lại trong không gian, mang đến cảm giác sang trọng ổn định và chắc chắn.

Không gian nội thất sang trọng, được thiết kế thoáng, mở, kết nối thiên nhiên

Thiết kế phòng ngủ mang vẻ đẹp sang trọng được truyền tải qua chất liệu gỗ cùng điểm nhấn giấy dán tường cao cấp

Trên tổng diện tích 310m2, công năng tầng 1 của Q’s Villa là nơi sinh hoạt chung (SHC) của gia đình, đan xen là khu vực thư giãn tại không gian ngoại thất. Trong khi đó, tầng 2 được thiết kế là khu vực nghỉ ngơi riêng tư của từng thành viên.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 11m

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự mặt tiền 11m

2. Mẫu biệt thự mặt tiền 11m 2 tầng đẹp hiện đại

A’s Villa – Nhà biệt thự mặt tiền 11m được định hình bởi phong cách hiện đại, mang đến một tổ ấm bền vững qua nhiều thế hệ và ẩn chứa các tiện ích vượt bậc.

Trên khuôn viên đất 11x20m, A’s Villa nổi bật với công năng 2 tầng, được kiến tạo từ các khối hình đặc – rỗng. Đan cài vào từng chi tiết là sắc xanh của hệ thống cây cối, tạo nên nét đẹp mềm mại và tươi mát cho tổng thể công trình.

mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 11m, 2 tầng, phong cách hiện đại

Ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 11m, mang vẻ đẹp hiện đại đan xen cùng kiến trúc mái Nhật truyền thống, tạo nên không gian sống sáng tạo

Tiếp nối không gian ngoại thất, nội thất của A’s Villa mang kiến trúc hiện đại vận dụng vào từng chi tiết. Theo đó, không gian sử dụng tone màu trung tính xám-đen làm chủ đạo. Nhấn vào từng vật dụng nội thất là sắc cam ấm, nóng, mang đến điểm sáng trong công trình. Song song với đó, yếu tố nghệ thuật như hội họa hay hệ thống tủ trưng bày rượu vang được bố trí, khéo léo thể hiện niềm đam mê riêng của gia chủ.

Không gian nội thất mang tone màu tối quyền lực, nhấn lên tổng thể là sắc cam nổi bật tạo cảm giác ấm cúng

Nội thất của mẫu biệt thự mặt tiền 11m lấy sự tinh tế làm giá trị cốt lõi, kiến tạo nên tổ ấm thanh lịch và trang nhã

Đặc biệt, công năng của A’s Villa được bố trí khéo léo. Ở tầng 1, từ khu vực sân trước dẫn vào là phòng khách, tiếp đến là phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liên thông, cuối cùng là khu vực phòng ngủ và sân vườn. Tầng 2 được bố trí 02 phòng ngủ, phòng thờ cúng, sân thượng và khu giặt phơi, đáp ứng mọi tiện ích hiện đại của gia chủ.

bản vẽ thiết kế biệt thư mặt tiền 11m đáp ứng tối đa nhu cầu hiện đại của gia chủ

Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự mặt tiền 11m

3. Mẫu biệt thự mặt tiền 11m 3 tầng đẹp, tinh tế

P’s Villa – Mẫu biệt thự mặt tiền 11m, công năng 3 tầng mang con người trở về với trạng thái an yên. Nơi vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc tạo nên nguồn sức mạnh thuần khiết cho tâm hồn con người.

Ở không gian ngoại thất, mẫu biệt thự “khoác” lên mình gam màu trắng trang nhã. Điểm xuyết vào từng đường nét tinh gọn, dứt khoát là sắc nâu trầm ấm của hệ lam gỗ, kiến tạo một tổng thể tinh tế và nhẹ nhàng. Đặc biệt, với diện tích 11m, P’s Villa được bố trí 2 cửa chính tại mặt tiền. Trong đó, có 1 lối đi riêng dành cho khu vực đỗ xe ô tô.

Mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 11m 3 tầng hiện đại

Ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền 11m là sự kết nối của các khối hình vuông vức theo một tỉ lệ hài hòa, mở ra một tổng thể vững chắc và cân đối

Bước vào không gian nội thất, vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của không gian được truyền tải qua 2 phong cách hiện đại và thô mộc. Theo đó, không gian là sự pha trộn giữ tone nền trắng và chất liệu gỗ ấm, giữ nguyên sắc màu nguyên bản, tạo nên nét đẹp tự nhiên và gần gũi. Đan xen với đó là các đường cong trong kiến trúc được vận dụng linh hoạt, tôn lên nét uyển chuyển của không gian.

Nội thất của mẫu biệt thự sử dụng chất liệu gỗ cùng các vật dụng thô mộc, mang đến cảm giác gần gũi

Nội thất của mẫu biệt thự mặt tiền 11m đề cao lối kiến trúc mở, gia tăng sự kết nối giữa con người và thiên nhiên qua các tấm kính lớn, trong suốt

Với công năng 3 tầng cùng tổng diện tích 380,2m2, bên cạnh các công năng chính, P’s Villa được tích hợp hệ thống thang máy, phòng làm việc, phòng gym, sân vườn thư giãn… đáp ứng nhu cầu sống của gia đình.

Công năng của mẫu biệt thự mặt tiền 11m được tích hợp thang máy, mang đến sự thuận tiện trong đời sống của gia chủ

Mặt bằng công năng của P’s Villa được phân bổ khoa học, đảm bảo cân bằng giữa không gian SHC, nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc và rèn luyện sức khỏe

4. Mẫu biệt thự mặt tiền 11m 2 tầng 1 tum đẹp

A’s Villa – Mẫu biệt thự mặt tiền 11m 2 tầng 1 tum là công trình do SBS Villa đảm nhận vai trò thiết kế trọn gói. Đồng thời, hỗ trợ gia chủ tại Nam Định thi công từ xa thông qua các hạng mục như trao đổi với chủ thầu, tư vấn gói vật tư và hỗ trợ các phát sinh (nếu có).

Với kiến trúc 2 tầng 1 tum đẹp, đan xen là các hình khối hiện đại cùng thiết kế mái Nhật uyển chuyển, A’s Villa mang đến một không gian ngoại thất bề thế và khang trang.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 11m

Mẫu biệt thự mặt tiền 11m (A’s Villa) được xây dựng dựa trên các đặc trưng của phong cách hiện đại kết hợp cùng yếu tố thiên nhiên được lồng ghép tinh tế

Ngoại thất của A’s Villa mang nét đẹp đậm chất truyền thống. Chất liệu gỗ được sử dụng lặp lại trong không gian, nhấn vào kiến trúc trần, tường và các vật dụng nội thất, mang đến cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó, để có được một tổ ấm đẹp mắt, các kiến trúc sư của SBS VILLA đã vận dụng hệ thống tranh ảnh phong cách Minimalism, đèn thả trần sang trọng. Từ đó, thổi hồn vào không gian nguồn cảm hứng lãng mạn và huyền ảo.

Không gian nội thất sử dụng chất liệu gỗ tạo nên điểm nhấn sang trọng cho tổng thể

Không gian nội thất của A’s Villa mang vẻ đẹp sang trọng, được truyền tải qua chất liệu của hệ thống nội thất

Bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 11m

Công năng tầng 1 gồm sân trước, phòng khách, bệ uống trà, phòng bếp + ăn, WC, 01 phòng ngủ và khu giặt phơi. Tầng 2 được thiết kế 03 phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng đa năng. Cuối cùng, tầng tum là nơi thờ cúng và kho cất trữ đồ đạc

5. Công ty thiết kế thi công biệt thự đẹp SBS VILLA

SBS VILLA là công ty thiết kế nội thất, kiến trúc trên toàn quốc và nhận thi công tại số tỉnh thành ở khu vực Miền Trung và phía Nam như Quảng Bình, Quảng Trị, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Vũng Tàu,… Trên hành trình 6 năm phát triển, SBS VILLA đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành, đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên con đường kiến tạo tổ ấm.

SBS VILLA là công ty thiết kế thi công biệt thự trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

SBS VILLA là công ty thiết kế thi công nội thất, kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc

Hiện nay, SBS VILLA hướng đến 3 phong cách chủ đạo, bao gồm: Hiện đại, Luxury và Tropical. Bên cạnh tính độc nhất trong thiết kế và tôn vinh dấu ấn cá nhân của gia chủ, SBS VILLA còn tập trung vào việc giải quyết tốt bài toán công năng. Từ đó, tạo nên một không gian sống mang tính kết nối cao, phù với với văn hóa, nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Trong quá trình thi công thực tế, mỗi dự án của SBS VILLA đều được áp dụng 21 giải pháp và kỹ thuật mới nhất, vượt trội so với thị trường. Kết hợp với đó và các bài học thực tiễn được chúng tôi đúc rút từ hàng trăm dự án. Vì thế, SBS VILLA cam kết mang đến cho khách hàng những tổ ấm không chỉ có giá trị bền vững về mặt kết cấu mà còn giống bản vẽ 3D đến ít nhất 95%.

SBS VILLA cam kết áp dụng các giải pháp và kỹ thuật mới nhất trong thi công

SBS VILLA cam kết kết mang đến sản phẩm thực tế giống bản vẽ đến ít nhất 95%

Tại SBS VILLA, hợp đồng thiết kế thi công trọn gói của chúng tôi được chia làm 4 hợp đồng nhỏ. Điều này giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát các hạng mục công việc, thay đổi giá trị vật tư mà không ảnh hưởng đến cả đôi bên. Ngoài ra, trong quá trình hợp tác, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, khách hàng có thể trực tiếp cắt giảm hợp đồng ở các hạng mục còn lại mà không mất bất cứ chi phí nào.

Hợp đồng thiết kế thi công biệt thự trọn gói của SBS VILLA mang đến sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng

Hợp đồng thiết kế thi công biệt thự trọn gói tại SBS VILLA giúp khách hàng dễ dạng kiểm soát các hạng mục công việc và tiến độ dự án

Đặc biệt, sau khi dự án hoàn tất và đưa vào sử dụng, SBS VILLA sẽ cung cấp đến khách hàng chính sách bảo hành lên đến 10 năm và bảo hành chống thấm 3 năm. Trong trường hợp dự án gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến hạng mục bảo trì, chúng tôi sẽ ngay lập tức tìm kiếm nguyên nhân và hướng khắc phục trong 24h, hạn chế ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia chủ.

SBS VILLA cung cấp chính sách bảo hành kết cấu 10 năm, đảm bảo mang đến sự an tâm cho khách hàng

Chính sách hậu mãi sau khi dự án kết thúc của của SBS VILLA mang đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng

Trên đây là tổng hợp những mẫu biệt thự mặt tiền 11m đẹp, sang trọng và có bản vẽ chi tiết do SBS VILLA trực tiếp thực hiện. Chúng tôi tin rằng, với lợi thế về mặt không gian rộng rãi, mẫu biệt thự chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình một tổ ấm bề thế, đẳng cấp và tiện ích vượt bậc. Nếu gia chủ đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, cùng đồng hành trên con đường kiến tạo tổ ấm tương lai, đừng ngần ngại liên hệ với SBS VILLA qua hotline 0972 910 046 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khái toán miễn phí ngay hôm nay nhé!

Bài viết khác
Những mẫu biệt thự 11×20 đẹp, hiện đại với công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
10+ Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 14m đẹp, bản vẽ công năng chi tiết
ĐỌC THÊM
Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 10x25m hiện đại, sang trọng
ĐỌC THÊM
[15+] Mẫu biệt thự 10×20 đẹp thiết kế hiện đại, sang trọng nhất 2024
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Hà Nam uy tín & bảng giá mới nhất SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Công ty thiết kế biệt thự tại Kiên Giang đẹp & Bảng giá 2024
ĐỌC THÊM
Thiết Kế Biệt Thự Tại Đồng Tháp Uy Tín – SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Nông đẹp, uy tín SBS VILLA
ĐỌC THÊM
Thiết kế biệt thự tại Đắk Lắk – Mẫu biệt thự đẹp và Báo giá SBS VILLA
ĐỌC THÊM
20+ Thiết kế phòng làm việc tại nhà khởi nguồn cảm hứng làm việc
ĐỌC THÊM
GOT ANY QUESTIONS?
Với đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thiết kế, thi công villa. Chúng tôi mong muốn tạo nên những công trình vượt thời gian.
WORKSPACE

280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SHOWROOM

201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
526 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
51 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị